Chủ tịch HĐQT EVNHCMC Lê Văn Phước bị công an “sờ gáy” vì lẽ gì?

Thứ năm, 31/10/2019 | 15:23 GMT+7
Không thừa nhận cũng như phủ nhận, lãnh đạo Ban Truyền thông Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) chỉ cho rằng vụ việc “chưa thể nói được” liên quan đến thông tin ông Lê Văn Phước, Chủ tịch HĐQT bị cơ quan Công an mời làm việc.

Cuối giờ sáng nay 31/10, trao đổi qua điện thoại với PV liên quan đến thông tin ông Lê Văn Phước, Chủ tịch HĐQT EVNHCMC bị cơ quan Công an mời lên làm việc, Phó Ban Truyền thông EVNHCMC không xác nhận có hay không cũng như không phủ nhận mà chỉ nói: “Hiện tại chưa có thẩm quyền thông tin về việc đó" (vụ việc ông Phước bị cơ quan Công an mời làm việc – PV).

Ông Lê Văn Phước, Chủ tịch HĐQT EVNHCMC

“Vụ đó chưa được rõ đâu. Hiện tại mình không có thẩm quyền thông tin về việc đó…”, đại diện Ban Truyền thông EVNHCMC chia sẻ cụ thể.

Trước đó, từ chiều ngày 30/10, thông tin của một số cơ quan truyền thông cho biết, liên quan đến việc thoái vốn cả EVNHCMC tại một doanh nghiệp bất động sản trên địa bàn TPHCM, Cục CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03- Bộ Công an) đang tổ chức điều tra và mời ông Lê Văn Phước, Chủ tịch HĐQT EVNHCMC đến làm việc, để làm rõ một số vấn đề liên quan đến đơn vị này.

Theo kienthuc.net.vn