Năng lượng gió

Đầu tư trang thiết bị cho việc thi công xây dựng, lắp đặt trụ điện gió

Thứ tư, 13/5/2020 | 15:54 GMT+7
Công ty CP Xây lắp Điện I (PCC1) đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm tạo thuận lợi trong việc thực hiện tổng thầu các công trình lưới điện và thực hiện thi công xây dựng, lắp đặt trụ điện gió tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Mới đây, Công ty CP Thuỷ điện Bảo Lâm (công ty con của PCC1) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng cung cấp cần cẩu bánh xích Zomlion ZCC9800W và dịch vụ kỹ thuật với Công ty TNHH Lexim tại Hà Nội.

Hợp đồng ký kết giữa Công ty CP Thuỷ điện Bảo Lâm và Công ty TNHH Lexim gồm cẩu siêu tải mới 800 tấn với lợi thế chiều cao lắp lên đến 180m, hệ thống các cẩu, xe, thiết bị hỗ trợ phù hợp với biện pháp thi công lắp đặt các turbine điện gió ngoài biển và trên bờ đến hơn 5MW. Dự kiến, đến tháng 2/2021, hệ thống siêu cẩu này sẽ được bàn giao cho Công ty CP Thủy điện Bảo Lâm…

Lễ ký kết giữa PCC1 và các đối tác

Cùng với việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, Công ty CP Xây lắp Điện I cũng tập trung vào dịch vụ kỹ thuật với các lớp đào tạo nhân sự vận hành, lắp đặt, quản lý an toàn, quản lý thiết bị.

Việc đẩy mạnh đầu tư công nghệ nằm trong chiến lược phát triển của PCC1, khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc thực hiện tổng thầu các công trình lưới điện và là đối tác chuyên nghiệp của các nhà cung cấp thiết bị điện gió thực hiện thi công xây dựng, lắp đặt trụ điện gió tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Tiến Đạt