Sức khỏe

Đô Lương (Nghệ An): Hoàn cảnh thương tâm cần được giúp đỡ

Thứ năm, 30/7/2020 | 08:16 GMT+7
Đó là trường hợp của em Thái Bá Tiệp, con của ông Thái Bá Hùng và bà Nguyễn Thị Long ở đội 5, xóm Thống Nhất, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Đêm 17/6/2020, trên đường về nhà, em Tiệp không may gặp tai nạn tại khu vực dốc Giang, xã Đông Sơn. Vụ tai nạn làm em bị chấn thương sọ não, hôn mê sâu, được chỉ định mổ lấy máu đông, nuôi não. Gia đình em chủ yếu sống bằng nghề nông nên dù đã vay mượn và tìm đủ mọi cách nhưng khoản tiền viện phí cho em quá sức với bố mẹ em. Gần 1 tháng rưỡi trôi qua, hiện em vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu chưa tỉnh.

Ông Thái Bá Hùng bố em Tiệp nói: Từ ngày con tôi bị tai nạn đến nay, hàng xóm láng giềng cũng đã thăm hỏi, ủng hộ ít nhiều kinh phí để cùng gia đình chạy chữa. Nhưng con tôi giờ phải điều trị lâu dài, gia đình tôi kinh tế không có nên không biết bấu víu vào đâu, hàng ngày nhìn con tôi đứt hết ruột hết gan nhưng không biết phải làm sao.

Trường hợp khó khăn cần giúp đỡ của em Thái Bá Tiệp

Chi phí điều trị hàng ngày cho em Tiệp rất lớn và phải điều trị lâu dài nên rất mong nhận được sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm, để cho em thêm một cơ hội được sống.

Mọi tấm lòng ủng hộ xin gửi trực tiếp hoặc qua số tài khoản của mẹ Tiệp:

Nguyễn Thị Long – Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn

Số tài khoản: 3603205099471.

Hoặc trực tiếp trao cho bố mẹ của em là ông Thái Bá Hùng và bà Nguyễn Thị Long, địa chỉ tại đội 5, xóm Thống Nhất, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Thu Hoài