Sắc màu cuộc sống

EVNHCMC: Nhiều hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2016

Thứ tư, 16/3/2016 | 14:32 GMT+7
Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) cho biết, sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng trên địa bàn thành phố tổ chức một trong các hoạt động như: Đạp xe tuần hành, tham gia cổ động chương trình truyền hình trực tiếp tại Nhà văn hóa Thanh niên thành phố… nhằm hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2015.

Ông Nguyễn Văn Lý, Phó tổng giám đốc  EVNHCMC cho biết, song song với các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2016, Tổng công ty còn triển khai các hoạt động thực hiện công trình thanh niên như: “Nguồn sáng an toàn văn minh tiết kiệm vì an sinh xã hội” cho các hộ dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Tổng công ty cũng tiếp tục thực hiện các công trình “Tuyến hẻm an toàn mỹ quan tiết kiệm”; “Chung cư an toàn văn minh sạch đẹp” (Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống chiếu sáng) tại các tòa chung cư cũ trên địa bàn thành phố.

Ngoài ra EVNHCM còn phối hợp với Truyền hình Thanh niên thực hiện chương trình truyền hình thực tế “Thắp sáng niềm tin” cho các em học sinh nghèo học giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng công ty Điện lực TP.HCM sẽ có nhiều hoạt động hưởng ứng chiến dich Giờ trái đất 2016.

Trước đó, Tổng công ty cũng đã có công văn yêu cầu các đơn vị thành viên, các ban, văn phòng cơ quan Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty… tổ chức phát động CB-CNV và già đình tích cực hưởng ứng, đăng ký tham gia thực hiện và tắt các đèn chiếu sáng và các thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở đơn vị và gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ trái đất 2016.

Đoàn thanh niên Tổng công ty vận động đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động hưởng ứng sự kiện Giờ trái đất của Tổng công ty và Thành đoàn TP.HCM.

Các công ty điện lực, xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động tuyên truyền tiết kiện điện và hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2016 trên địa bàn; làm việc với các đơn vị quản lý hệ thống chiếu sáng đèn đường, công viên thực hiện không mở đèn chiếu sáng một số tuyến đường, công viên trong thời gian diễn ra sự kiện.

Kết hợp với chính quyền địa phương để phối hợp vận động các khách sạn, tòa nhà, cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ và các hộ gia đình tắt đèn bảng hiệu, quảng cáo và đèn chiếu sáng…

Đảm bảo cung cấp điện cho các hoạt động liên quan đến sự kiện Giờ trái đất 2016 cùng các hoạt động khác của địa phương và đảm bảo an toàn cho các công trình điện trên địa bàn.

Nguồn: EVN