EVNHCMC cung cấp 100% các dịch vụ điện trực tuyến

Thứ ba, 11/2/2020 | 11:02 GMT+7
Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) hiện đang cung cấp 19 loại hình dịch vụ điện lực theo hình thức trực tuyến, đáp ứng việc cung cấp 100% các dịch vụ điện trực tuyến.

Theo đó, các dịch vụ cung cấp cho khách hàng là: cấp điện; thay đổi mục đích sử dụng điện; thay đổi định mức sử dụng điện; thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán; chấm dứt hợp đồng mua bán điện, gia hạn hợp đồng mua bán điện, cấp điện trở lại khi khách hàng đã tạm ngừng sử dụng điện; thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; báo mất điện; tra cứu thông tin…

EVNHCMC cung cấp 100% các dịch vụ điện trực tuyến

Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng và khách hàng không cần phải đến trụ sở điện lực để đăng ký các dịch vụ điện.

Khi có bất kỳ yêu cầu về các dịch vụ về điện, khách hàng chỉ cần liên hệ EVNHCMC qua một trong các hình thức như sau:

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900.545454

Website chăm sóc khách hàng: https://cskh.evnhcmc.vn/

Email: cskh@hcmpc.com.vn

Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động EVNHCMC CSKH

Trang EVNHCMC trên ứng dụng Zalo (Zalo Page EVNHCMC)

Cổng dịch vụ công trực tuyến của UBND TPHCM

Cổng dịch vụ công quốc gia.

Sau khi khách hàng liên hệ yêu cầu giải quyết các dịch vụ về điện, ngành điện sẽ cử nhân viên đến làm việc trực tiếp với khách hàng và sẽ giải quyết một cách kịp thời, triệt để tất cả các yêu cầu chính đáng về điện của khách hàng.

Hải Long