Gần 1,6 triệu người thuê nhà ở TPHCM được hưởng giá bán điện đúng quy định

Thứ năm, 17/10/2019 | 08:55 GMT+7
Hiện nay, gần 1,6 triệu người thuê nhà ở tại TPHCM được hưởng giá bán điện đúng quy định của Nhà Nước.

Trong thời gian qua, để đảm bảo công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở được sử dụng điện theo đúng giá điện quy định, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã tổ chức tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về quyền được hưởng giá bán điện sinh hoạt cho công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở.

Công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở tại TPHCM được sử dụng điện theo đúng giá điện quy định

Đồng thời, Tổng công ty niêm yết công khai “Hướng dẫn thực hiện giá bán điện cho người thuê nhà để ở” tại các địa điểm giao dịch với khách hàng, tại website Chăm sóc khách hàng, khu chế xuất, khu công nghiệp, khu vực tập trung nhiều nhà máy xí nghiệp, các trường học tập trung sinh viên. EVNHCMC còn phối hợp với địa phương tổ chức hướng dẫn, kiểm tra công tác áp giá bán điện tại các địa điểm cho thuê nhà; phối hợp với địa phương thường xuyên rà soát, thống kê số liệu về số lượng nhà cho thuê, số lượng phòng, số lượng người thuê, để theo dõi.

Đến nay, Tổng công ty đã phối hợp hơn 67.000 chủ nhà trọ ký cam kết bán điện đúng giá quy định và có gần 1,6 triệu người được hưởng giá bán điện đúng quy định của Nhà nước.

Hải Long