Năng lượng mặt trời

Giảm 10% lắp đặt điện mặt trời áp mái BigK

Thứ hai, 13/4/2020 | 10:19 GMT+7
Từ ngày 28/3 đến 25/4/2020, khách hàng lắp đặt giải pháp năng lượng mặt trời BigK sẽ được giảm giá 10% đồng thời đóng góp 300.000 đồng vào chương trình lắp đặt máy lọc nước nhiễm mặn cho bà con đồng bằng sông Cửu Long.

Khách hàng lắp đặt điện mặt trời áp mái sẽ được giảm 10% và đóng góp 300.000 đồng vào Chương trình Góp năng lượng - Tỏa yêu thương

Theo đại diện Tập đoàn Đầu tư và phát triển Năng lượng mặt trời Bách Khoa (SolarBK), đây chính là một trong những nội dung của Chương trình Góp năng lượng – Tỏa yêu thương được SolarBK khởi xướng cùng với sự đồng hành của Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh (GreenID) với sứ mệnh đưa tới các ứng dụng năng lượng sạch giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Cấu trúc của chương trình gồm hai hạng muc. Thứ nhất, SolarBK sẽ trích ra 300.000 đồng với mỗi khách hàng lắp đặt giải pháp năng lượng mặt trời BigK trong thời gian từ 28/3 đến 25/4/2020 để chuyển trực tiếp vào chương trình lắp đặt máy lọc nước. Máy lọc nước nhiễm mặn sẽ là biện pháp giải quyết trước mắt tình trạng khan hiếm nước sinh hoạt của trường tiểu học Nguyễn Văn Tố nói riêng và người dân tại khu vực nói chung, giúp ổn định đời sống và cải thiện sản xuất nông nghiệp.

Thứ hai, khách hàng trên toàn quốc khi lắp đặt giải pháp điện mặt trời áp mái BigK dành cho hộ gia đình trong cùng thời gian nêu trên sẽ có mức giá ưu đãi 10%. Điều này nhằm chia sẻ khó khăn chung của khách hàng trong mùa dịch Covid-19, khi mà người dân ở nhà nhiều hơn, thì điện mặt trời sẽ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện đang tăng vọt. Bên cạnh đó, SolarBK cũng kỳ vọng với mức ưu đãi lớn của chương trình, điện mặt trời sẽ là khoản đầu tư xanh – sạch và bền vững cho gia đình và lợi ích chung của xã hội.

“Với niềm tin năng lượng sạch chính là một trong những chìa khoá giúp chúng ta mở ra cánh cửa tốt đẹp hơn trong hiện tại và chủ động trước những biến đổi khó lường trong tương lai; chương trình “Góp năng lượng – Toả yêu thương” sẽ còn phát triển và mở rộng để là cầu nối giúp SolarBK hợp sức cùng cộng đồng góp phần lan toả những lợi ích thiết thực từ năng lượng sạch, trước mắt là trong hoàn cảnh khó khăn chung của đất nước, và lâu dài là xây dựng thế hệ tương lai luôn có ý thức về môi trường và sự phát triển bền vững” – chị Nguyễn Thuỳ Ngân, Giám đốc thương hiệu SolarBK chia sẻ.

Tháng 3 vừa qua, SolarBK cùng các tổ chức đã triển khai dự án hệ thống cung cấp nước uống tinh khiết sử dụng năng lượng mặt trời tại Trường tiểu học Tân Hưng Đông 2 xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, Cà Mau; dự án lắp đặt hệ thống máy lọc nước sử dụng pin mặt trời để xử lý nước nhiễm mặn thành nước ngọt cho bà con tại xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau.

Hải Đăng