Đời sống, xã hội

Hoạt động kinh doanh gắn liền với thiện nguyện của nhà xe Hùng Hường và Công ty TNHH Cảnh Nghĩa

Thứ hai, 6/1/2020 | 23:25 GMT+7
Song song với việc xây dựng và phát triển thương hiệu, Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Hùng Hường và Công ty TNHH Cảnh Nghĩa luôn chung tay vì sự phát triển có ích cho cộng đồng.

Ngày 4/1, tại UBND xã Nam Thành, huyện Yên thành, Nghệ An, Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Hùng Hường và Công ty TNHH Cảnh Nghĩa tổ chức trao 100 suất quà tết trị giá hơn 100 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 4 xã: Trung Thành, Nam Thành, Bắc Thành, Lý Thành.

Một số hình ảnh trong buổi tặng quà

Tại buổi trao quà, Giám đốc công ty TNHH Dịch vụ và vận tải Hùng Hường chia sẻ: Ai cũng có ước mơ, ai cũng muốn có cuộc sống ấm no hạnh phúc. Nhưng cuộc sống là vậy, có những người họ không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc nhưng có những người lại vất vả cật lực đi kiếm từng đồng tiền lẻ với bao nhiêu mồ hôi và nước mắt; có những người sinh ra được trọn vẹn sức khỏe nhưng có những người lại phải gánh trên vai bệnh tật; có những em bé có quần áo đẹp mặc ngày tết nhưng có những em bé chỉ co tấm áo cũ mỏng manh dịp tết về lạnh lẽo… Tôi cũng là một con người đi lên từ vất vả, tôi hiểu và đồng cảm với những hoàn cảnh như thế. Với quan điểm “lá rách ít đùm lá rách nhiều, tương thân tương ái” và được sự nhất trí của Đảng ủy UBND 4 xã: Trung Thành, Nam Thành, Bắc Thành, Lý Thành, hôm nay tôi và người em trai kết nghĩa của tôi là anh Trương Cảnh cùng chung tay có món quà nhỏ gửi cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 4 xã dịp xuân về. Món quà không lớn nhưng tôi hy vọng sẽ là niềm động lực nho nhỏ cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn dịp tết đến xuân về.

Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ và vận tải Hùng Hường phát biểu tại buổi tặng quà

Đại diện các hộ gia đình bày tỏ lời cảm ơn tới hai doanh nghiệp và cho biết, trong tương lai sẽ cố gắng tích cực lao động để thoát nghèo.

Thu Hoài