Văn hóa, du lịch

Hội thao ngành Dầu khí năm 2016

Thứ bảy, 26/11/2016 | 22:53 GMT+7
Ngày 26-11, tại Hà Nội, Công đoàn Dầu khí Việt Nam khai mạc “Hội thao ngành Dầu khí năm 2016”.

Hội thao ngành Dầu khí năm 2016 là hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày Truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (DKVN) và 25 năm Ngày thành lập Công đoàn DKVN, đồng thời góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở, là ngày hội văn hoá rất ý nghĩa nhằm phát triển toàn diện thể lực, nâng cao sức khỏe, tinh thần, ý chí cho người lao động.

Hội thao ngành Dầu khí diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 25-11 đến ngày 27-11) với 5 nội dung thi đấu gồm Kéo co, Bóng bàn, Cầu lông, Tennis và Cờ vua. Tham gia Đại hội thể thao năm nay có 15 đoàn với hơn 400 vận động viên đến từ các đơn vị tham gia tranh tài.

 Hội thao được diễn ra hàng năm nhằm góp phần đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển và xây dựng văn hóa dầu khí, đồng thời, thể hiện nét đẹp truyền thống của những người đi tìm lửa, đẩy mạnh thi đua sản xuất kinh doanh giữa các đơn vị, hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ trọng tâm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; là dịp các đơn vị phấn đấu ngày một nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động Dầu khí.

Sau lễ khai mạc, chung kết môn Kéo co đã diễn ra với không khí hào hứng và sôi nổi. Kết quả chung cuộc, giải nhất đồng đội Nam thuộc về Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) và giải nhất đồng đội Nữ thuộc về Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVComBank).

NLSVN - Thanh Mai