Doanh nghiệp - Doanh nhân

LiOA tham gia Hội chợ IIEE Expo 2017 tại Philippines

Thứ hai, 25/12/2017 | 09:55 GMT+7
Tại Hội chợ hàng năm lần thứ 42 EXPO 2017 - IIEE tổ chức tại Trung tâm Hội nghị SMX, Thành phố Pasay, Philippines, LiOA là nhà sản xuất thiết bị điện Việt Nam duy nhất tham dự và đã gặt hái được những thành công đáng kể.

Hội chợ thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Theo đại diện của LiOA, đây là lần thứ tư LiOA tham dự Hội chợ tại Philippines với ba gian hàng tiêu chuẩn. Hàng hóa đã được chuẩn bị và gửi bằng đường biển qua Philipines trước khi hội chợ bắt đầu diễn ra.

Hội chợ IIEE là hội chợ quốc tế hàng năm được tổ chức tại Philippines với hàng trăm gian hàng điện, điện tử, sản phẩm năng lượng của các nhà sản xuất lớn trong nước và nước ngoài tham dự. Năm nay, Hội chợ diễn ra với chủ đề "Các sáng kiến tăng trưởng bền vững cho sự xuất sắc toàn cầu", với mục tiêu giúp ngành điện Philippines phát triển mạnh hơn nữa.

Tại Hội chợ, LiOA đã đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chính của công ty như như dây & cáp điện, dây đồng điện từ, đồng thanh cái, đèn chiếu sáng trong nhà và ngoài trời, ổn áp tự động, máy biến áp, máy điều áp dưới tải, ổ cắm kéo dài, thiết bị điện xây dựng, quạt điện,.. Trong đó sản phẩm chủ lực là dây cáp điện & các sản phẩm nguyên liệu từ đồng như dây đồng điện từ, đồng thanh cái...

'

LiOA mang đến nhiều sản phẩm điện, điện tử chất lượng cao.

Sản phẩm dây và cáp điện của LiOA được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại và quy trình công nghệ, kiểm tra chất lượng chặt chẽ của tập đoàn Nexans trong 5 năm liên doanh và được LiOA tiếp quản lại vào năm 2011. LiOA có phòng thí nghiệm cáp chống cháy thử được tất cả các yêu cầu. Là phòng thử nghiệm duy nhất đạt chuẩn tại Việt Nam. Các sản phẩm của LiOA được sản xuất với tiêu chí “Cho hôm nay, cho ngày mai, cho muôn đời sau”.

Philippines hiện là thị trường tiềm năng của LiOA. Tại đây, LiOA đang bán các sản phẩm như: ổn áp, đèn chiếu sáng ngoài trời, dây và cáp điện, đồng thanh cái, ổ cắm kéo dài, thiết bị điện… thông qua các nhà phân phối và các nhà sản xuất lớn tại thị trường.

Theo đánh giá, các gian hàng của LiOA được bố trí khoa học, hợp lý, sáng sủa, bài trí bắt mắt thu hút được sự chú ý của khách hàng là các nhà sản xuất, nhà phân phối, các chủ cửa hàng, kỹ sư điện…. Sản phẩm của LiOA đa dạng, chất lượng và có giá cạnh tranh so với các nhà sản xuất nước ngoài cũng như các nhà sản xuất nội địa tham gia hội chợ.

Tại gian hàng, LiOA đón tiếp nhiều đoàn khách đã là bạn hàng lâu năm đến tham quan sản phẩm mới và nhiều nhà sản xuất, chủ cửa hàng mới đến tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Ngay tại Hội chợ, LiOA đã đạt được thỏa thuận phân phối hàng cho một loạt các nhà sản xuất lớn tại Philippines, trị giá hợp đồng khoảng 3,5 triệu USD/tháng cho năm 2018.

Hàng năm LiOA tham gia nhiều Hội chợ trong và ngoài nước để quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ.

Đại diện của LiOA cho biết, Hội chợ là cơ hội để LiOA giới thiệu cho bạn bè thế giới về sản phẩm điện “made in Viet Nam” đồng thời tìm kiếm đối tác, nắm bắt được xu thế của ngành sản xuất điện trên thế giới để có thể định hướng cho tương lai phát triển các sản phẩm mũi nhọn của Công ty. Hiện tại LiOA đang tham dự hội chợ VIETNAM EXPO 2017 tại Myanmar và chuẩn bị cho kì Hội chợ xuất nhập khẩu thường niên Canton Fair tại Quảng Châu Trung Quốc với mục tiêu quảng bá sản phẩm thương hiệu LiOA, mở rộng thị trường, tìm kiếm thêm các nhà phân phối mới...đưa thương hiệu LiOA trở thành thương hiệu điện được biết đến rộng rãi trên Thế giới.

Thanh Phương