Năng lượng mặt trời

NSP khẳng định thương hiệu điện mặt trời hàng đầu thế giới

Thứ sáu, 21/9/2018 | 10:04 GMT+7
Trong khuôn khổ Energy Taiwan 2018, chúng tôi đã đến thăm gian hàng của NSP và trao đổi với ông Andy Shen, Chủ tịch công ty về hoạt động và sản phẩm của NSP.

Theo ông Andy, hiện nay đội ngũ quản lý của Sunlight (thương hiệu hàng đầu cuả NSP) tích hợp công nghệ sản xuất bán dẫn và quản lý và công nghệ thành phần năng lượng mặt trời để lắp ráp các vật liệu thượng nguồn và hạ lưu, tấm và các thành phần pin của pin mặt trời... các module, ứng dụng hệ thống cùng những tầng lớp khác. Sunlight cũng thiết lập mối quan hệ hợp tác tốt với các tổ chức nghiên cứu học thuật trong và ngoài nước, không ngừng nâng cao hiệu quả chuyển đổi sản phẩm và giảm chi phí. Là nhà tiên phong trong việc kết hợp kỷ luật sản xuất bán dẫn và công nghệ năng lượng mặt trời, Sunlight sẽ tiếp tục dẫn đầu ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, mang lại năng lượng mặt trời cạnh tranh, phổ biến và vô tận cho tất cả nhân loại.

NSP đang tích cực đầu tư vào việc phát triển các nhà máy điện mặt trời hạ lưu thông qua khả năng hoạt động và đội ngũ phát triển chuyên nghiệp toàn diện. Cho đến nay, NPS dự kiến sẽ hoàn thành việc xây dựng nhà máy điện 550MW vào cuối năm 2017 ở châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản và châu Á, trong đó Đài Loan cũng sẽ hoàn thành việc xây dựng nhà máy điện 250MW. Nhận gần 1GW quyền phát triển năng lượng mặt trời tại Đài Loan là trách nhiệm cao cả và nặng nề của công ty. Ngoài ra, để nâng cao khả năng tài chính của các nhà máy điện mặt trời, NSP đi tiên phong trong việc thành lập công ty năng lượng mặt trời của Đài Loan và hợp tác với Cathay Life Insurance để đầu tư vào các nhà máy điện mặt trời để tạo ra lợi nhuận và dòng tiền ổn định.

Ông Andy cho biết thêm: Khách hàng nhà máy điện của chúng tôi ở trên toàn thế giới, tại các thị trường mới nổi và các nước phát triển, bao gồm các khách hàng thương mại, chính phủ và hệ thống công cộng. Ngoài việc đầu tư vào công ty tích hợp hệ thống năng lượng mặt trời AEON Energy và US Clean Focus Renewables, công ty còn làm việc với những nhà phát triển EPC địa phương để cung cấp các giải pháp năng lượng mặt trời hiệu quả cao, dịch vụ kỹ thuật và bảo trì với khả năng phát triển hệ thống hoàn chỉnh hơn. Do đó, ngoài lợi nhuận từ phát triển hệ thống, xây dựng và bán hàng, chúng tôi sẽ tận hưởng lợi ích vốn tiềm năng của IPP. Dự kiến sẽ không chỉ tham vấn chính sách chuyển đổi năng lượng của chính phủ mà còn nhằm mục tiêu bước vào một ngôi nhà phi hạt nhân sớm.

Đăng Thái