Ở nhà nhưng vẫn được đáp ứng mọi yêu cầu về các dịch vụ điện

Thứ hai, 6/4/2020 | 15:02 GMT+7
Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.

Nhờ việc đẩy mạnh các ứng dụng công nghệ thông tin trên nền tảng số, các khách hàng của EVNHANOI chỉ cần ở nhà với chiếc máy tính hay đơn giản chỉ là chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, mọi thông tin, yêu cầu về dịch vụ điện sẽ được đáp ứng.

Cụ thể, EVNHANOI đã áp dụng điện tử hóa các dịch vụ về điện giúp khách hàng chỉ cần ký online trên website Chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn) của Tổng công ty bằng hình thức nhập mã OTP nhận qua email hoặc qua tin nhắn SMS và hoàn toàn lưu hồ sơ online.

Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động

Bên cạnh đó, Tổng công ty cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như trang thông tin chính thức EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNHANOI CSKH sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.

Vào đầu năm nay, ngành điện lực Thủ đô cũng hoàn thành việc kết nối cung cấp các dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công quốc gia (dichvucong.gov.vn). Như vậy, ngoài website Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI, khách hàng sử dụng điện có thể thực hiện yêu cầu cấp điện mới hạ/trung áp và thanh toán tiền điện trên Cổng dịch vụ công quốc gia.

EVNHANOI cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công quốc gia

Mặt khác, EVNHANOI đã hợp tác với 18 ngân hàng và 9 tổ chức trung gian thanh toán, các ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép giúp khách hàng có thể ở nhà mà vẫn thanh toán được tiền điện. Trong quá trình thực hiện đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

Tiến Đạt