Năng lượng tái tạo

PEGA giới thiệu loạt sản phẩm xe đạp điện mới ra thị trường

Thứ bảy, 29/4/2017 | 11:58 GMT+7
  Nhà sản xuất xe đạp PEGA vừa tổ chức sự kiện ra mắt 4 mẫu xe điện mới tại Hà Nội - bao gồm 2 mẫu xe đạp điện và 2 xe máy điện, hướng tới đối tượng chính là giới trẻ, học sinh, sinh viên với mức giá từ 11.990.000đ đến 17.999.000đ.

 Trong lễ ra mắt vào chiều 24/1/2017,  PEGA  giới thiệu 4 mẫu xe điện mới bao gồm: Xe đạp điện Zinger Color 3, xe đạp điện Cap-A3, xe máy điện Crazy Bull 2, xe máy điện Trans.

Dòng xe mới của PEGA chú trọng vào việc nâng cao chất lượng linh kiện, kết hợp động cơ chống nước từ Bosch (Đức). Xe vận hành tiết kiệm pin nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển với cường độ cao của người dùng.

Sản phẩm này tốn khoảng 1.100-1.400 đồng tiền điện cho 100km di chuyển, tiết kiệm từ 32-41 lần so với xe máy chạy xăng mà vẫn đảm bảo công suất mạnh mẽ, phù hợp nhiều loại địa hình, chống chịu đường ngập nước và cảm giác sử dụng thân thiện.

Bà Lê Thị Lan Hương - Giám đốc điều hành (CEO) PEGA cho biết, PEGA chủ động nắm toàn bộ các khâu từ thiết kế, nghiên cứu cho tới sản xuất, bán hàng và chăm sóc khách hàng. “Với một hệ sinh thái khép kín và xuyên suốt, PEGA tự tin khẳng định đang nghiên cứu và hoàn thiện giải pháp xe điện thông minh”. Hiện doanh nghiệp này đang phối hợp với hơn 10 nhà sản xuất để sản xuất hơn 50 linh kiện cho chiếc xe.

Theo ông Lê Hoàng Long, CEO của PEGA, chất lượng xe điện chính là mấu chốt để tạo sự tin tưởng lâu dài với người tiêu dùng, qua đó khuyến khích người dùng giảm bớt sự phụ thuộc vào năng lượng hóa thạch như xăng dầu. PEGA đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng tạo khuôn cho vành, khung, càng, động cơ, dây điện, phanh, yên… và hợp tác với các thương hiệu lớn như: Bosch, Samsung...

Theo nghiên cứu thị trường được thực hiện trong năm 2016, thị trường xe điện Việt Nam tăng trưởng đạt 50,000 xe, và đối tượng chủ yếu là dân văn phòng, sinh viên, học sinh. Qua đó, nhiều khách hàng cho biết điểm mạnh của xe điện đó là chạy êm, nhẹ nhàng, dễ sử dụng, tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, xe điện vẫn sở hữu một vài nhược điểm như chất lượng xe điện thấp, quãng đường đi ngắn, ít tiện ích.

Để cải thiện những nhược điểm trên, PEGA đưa ra định hướng trong năm 2017 đó là mang đến chất lượng linh kiện xe đảm bảo theo tiêu chuẩn của châu Âu, Nhật Bản, cải thiện quãng đường đi; đồng thời hướng đến cột mốc chiếm 30% thị trường xe điện cùng hệ thống 350 cửa hàng PEGA tại Việt Nam.

Nguồn: TCCT