PV GAS công bố và trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo DVK

Thứ ba, 3/3/2020 | 14:08 GMT+7
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm hai lãnh đạo Công ty Dịch vụ Khí (DVK).

Mở đầu buổi lễ, ông Trần Đức Sơn, Trưởng Ban Tổ chức nhân sự PV GAS lần lượt công bố các Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Tuấn, giữ chức vụ Giám đốc DVK và ông Nguyễn Thành Minh, giữ chức Phó Giám đốc DVK.

Nhận nhiệm vụ là Giám đốc DVK, ông Nguyễn Minh Tuấn cam kết: “Với tất cả trách nhiệm, nhiệt huyết và trí lực của mình, tôi sẽ nỗ lực hết mình hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin mà Ban lãnh đạo Tổng công ty cũng như toàn thể cán bộ công nhân viên DVK đã tin tưởng lựa chọn”. Ông Tuấn khẳng định, với sự tận tâm, chuyên nghiệp cao nhất, sẽ chủ động tìm các cơ hội cải tiến, đổi mới phương pháp, giải pháp, sử dụng tối ưu nguồn lực, đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiến độ trong mọi hoạt động của DVK; tiếp tục kế thừa và xây dựng DVK, đảm bảo sự ổn định, đổi mới, sáng tạo, hợp tác, phát triển, phù hợp với tầm nhìn, định hướng phát triển của PV GAS.

Tổng giám đốc PV GAS trao quyết định và chúc mừng cán bộ lãnh đạo mới của DVK

Ông Nguyễn Thành Minh, tân Phó Giám đốc DVK chia sẻ: “Tôi cam kết nỗ lực hết mình, thực hiện nghiêm túc, chuẩn mực, tận tâm và trách nhiệm đối với nhiệm vụ mà cá nhân được phân giao trong Ban giám đốc; sẽ đồng lòng, đoàn kết, gắn bó trong tập thể Ban giám đốc DVK cũng như với các phòng ban chức năng; với các đơn vị bạn và với từng cá nhân người lao động để tập thể DVK hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào mà Tổng công ty tin tưởng giao cho”.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho hai cán bộ mới được bổ nhiệm, ông Dương Mạnh Sơn, Tổng giám đốc PV GAS nhấn mạnh: “Trong tình hình mới hiện nay, đan xen giữa nhiều cơ hội, Tổng công ty nói chung, các đơn vị nói riêng đang phải đối mặt với nhiều những khó khăn, thách thức. Với nhiệm vụ đảm bảo, duy trì sự vận hành an toàn, hiệu quả và liên tục hệ thống công trình khí hiện hữu và các công trình khí trong thời gian tới, đòi hỏi ban lãnh đạo DVK cũng như mỗi người lao động của công ty tiếp tục nâng cao hơn nữa tinh thần đoàn kết, tính hợp tác, tinh thần đổi mới, đặc biệt là tính chuyên nghiệp trong mỗi việc làm, mỗi hành động; từ đó nâng cao hiệu quả, tối ưu hóa nguồn lực trong hoạt động của đơn vị”.

Hải Long