PV Power phát động Tháng Công nhân và An toàn vệ sinh lao động

Thứ ba, 26/5/2020 | 15:39 GMT+7
Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) vừa tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2020.

Theo báo cáo tổng kết công tác An toàn sức khỏe môi trường năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020, Công tác an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ, phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn đã đóng góp phần đáng tự hào trong kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 của toàn PV Power.

Trong năm 2019, Tổng công ty đạt 4,451 triệu giờ công an toàn. Lũy kế đến 31/12/2019, đạt 41,261 triệu giờ công an toàn.

PV Power phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2020.

Ghi nhận những kết quả trên, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Bộ Công Thương, Bộ Công an đã tặng nhiều Giấy khen, Bằng khen cho nhiều tập thể và cá nhân của Tổng công ty đã có những thành tích xuất sắc trong công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2019.

Về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua, dưới sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và sự chỉ đạo quyết liệt của Lãnh đạo Tổng công ty cùng việc các đơn vị đã triển khai thực hiện rất hiệu quả chỉ đạo của Tổng công ty, sức khỏe y tế của toàn thể CBCNV Tổng công ty đã được đảm bảo an toàn trong mùa dịch bệnh, công tác sản xuất kinh doanh của Tổng công ty và các đơn vị được thông suốt an toàn, liên tục, tin cậy đảm bảo mọi yêu cầu của điều độ Hệ thống điện Quốc gia.

Khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Duy Hinh – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát động hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2020 của Tổng công ty với quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra trong năm 2020.

Ông Hồ Công Kỳ, Bí thư Đảng ủy/Chủ tịch Hội đồng Quản trị ghi nhận, biểu dương các đồng chí làm công tác an toàn trong toàn Tổng công ty. Mặc dù dịch bệnh Covid 19 đã được đẩy lùi nhưng ông Hồ Công Kỳ yêu cầu tất cả cán bộ công nhân viên trong Tổng công ty tiếp tục chủ động phòng chống dịch bệnh trong trạng thái bình thường mới, đảm bảo an toàn trong lao động và sản xuất.

An Nhiên