PVN công bố và trao quyết định bổ nhiệm các Trưởng ban

Thứ sáu, 12/6/2020 | 10:02 GMT+7
Tại Hà Nội, HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) vừa tổ chức lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Trưởng các ban: Ban Kiểm soát nội bộ, Ban Tổng hợp, Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn.

Theo yêu cầu công việc, HĐTV PVN đã có các quyết định điều động và bổ nhiệm lãnh đạo các Ban. Cụ thể, điều động và bổ nhiệm có thời hạn bà Bùi Thị Nguyệt, Trưởng Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực PVN giữ chức vụ Trưởng Ban Kiểm soát nội bộ trực thuộc HĐTV PVN; điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Phan Anh Minh, Trưởng Ban Tổng hợp trực thuộc HĐTV PVN giữ chức vụ Trưởng Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực PVN; bổ nhiệm ông Trịnh Việt Thắng, Phó Trưởng Ban Tổng hợp trực thuộc HĐTV PVN giữ chức vụ Trưởng Ban Tổng hợp trực thuộc HĐTV PVN.

Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh (ngoài cùng bên trái) và Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng (ngoài cùng bên phải) trao quyết định cho bà Bùi Thị Nguyệt

Ông Trần Sỹ Thanh trao quyết định cho ông Phan Anh Minh

Ông Trần Sỹ Thanh và ông Lê Mạnh Hùng trao quyết định cho ông Trịnh Việt Thắng

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh và Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng đã trao các quyết định và chúc mừng các ông/bà được bổ nhiệm.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh chúc mừng các Trưởng Ban được bổ nhiệm trong đợt này đồng thời tin tưởng các tân Trưởng Ban sẽ tiếp tục phát huy kinh nghiệm, khả năng, nêu cao tinh thần đoàn kết cùng tập thể các Ban tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được lãnh đạo Tập đoàn giao, đóng góp vào sự phát triển chung của Tập đoàn.

Thay mặt cho các cán bộ lãnh đạo được bổ nhiệm, tân Trưởng Ban Kiểm soát nội bộ Bùi Thị Nguyệt cảm ơn sự tín nhiệm của lãnh đạo Tập đoàn đã giao nhiệm vụ. Bà Bùi Thị Nguyệt cùng các tân Trưởng Ban mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của lãnh đạo Tập đoàn cùng sự sự hỗ trợ, giúp đỡ của tập thể các Ban để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đồng thời cam kết với lãnh đạo Tập đoàn, tập thể các Ban Tổng hợp, Kiểm soát nội bộ, Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực sẽ nỗ lực, đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau, tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, vì mục tiêu phát triển bền vững Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

An Vinh