PVTrans được vinh danh Top 10 doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2019

Thứ hai, 12/8/2019 | 11:00 GMT+7
Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa tổ chức lễ tôn vinh 10 công ty niêm yết uy tín năm 2019. Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) vinh dự là 1 trong 10 công ty niêm yết thuộc nhóm cổ phiếu mid – cap và là đơn vị duy nhất của ngành dầu khí được vinh danh trong dịp này.

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Theo Vietnam Report, uy tín của các doanh nghiệp niêm yết được xây dựng dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia tài chính – chứng khoán

Trải qua hơn 17 năm xây dựng và phát triển, PVTrans hiện trở thành đơn vị vận tải hàng lỏng số một tại Việt Nam, có uy tín cao ở cả trong nước và quốc tế.

Kể từ năm 2011 đến nay, PVTrans vững vàng vượt qua khủng hoảng, tạo ra sự tăng trưởng vượt bậc và bền vững. Hiện nay, PVTrans có 9 đơn vị thành viên, 2 chi nhánh và hơn 1.700 cán bộ công nhân viên. PVTrans cũng phát triển được đội tàu gồm 29 chiếc với tổng tải trọng hơn 805.000 DWT.

PVTrans nằm trong Top 10 doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2019 do Vietnam Report bình chọn

Trong những năm qua, dù gặp nhiều khó khăn do thị trường biến động nhưng PVTrans là một trong số ít doanh nghiệp thuộc ngành dầu khí giữ vững tốc độ tăng trưởng cả về doanh thu lẫn lợi nhuận. Theo báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh, tính hết 6 tháng năm 2019, doanh thu hợp nhất của PVTrans đạt 4.215 tỷ đồng, tăng 58% so với kế hoạch; lợi nhuận trước thuế đạt 531,3 tỷ đồng, tăng 117% so với kế hoạch; nộp ngân sách nhà nước đạt 212,8 tỷ đồng, tăng 94%  kế hoạch.

Việc được tôn vinh trong Top 10 doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2019 một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu của PVTrans - doanh nghiệp vận tải hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời khẳng định chiến lược phát triển bền vững của PVTrans đang hướng tới là đúng đắn. PVTrans tiếp tục xây dựng hình ảnh doanh nghiệp vận tải uy tín, chất lượng, hiệu quả, minh bạch không chỉ trong nước mà sẵn sàng vươn ra khu vực và thế giới, một kênh đầu tư hiệu quả mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư.

Hải Long