Đời sống, xã hội

Taiwan Expo 2019 Việt Nam: Cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Đài Loan

Thứ ba, 23/7/2019 | 15:03 GMT+7
Từ ngày 08 – 10/08 tới đây, Triển lãm Thương mại Sản phẩm Đài Loan (Taiwan Expo) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội. Triển lãm sẽ là cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu, hợp tác cho các doanh nghiệp Việt Nam – Đài Loan.

Taiwan Expo được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017. Đây là triển lãm thương mại được tổ chức bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), bao gồm các hoạt động: trưng bày sản phẩm, hội thảo, diễn đàn nhằm tăng cường sự tương tác, trao đổi văn hoá cũng như các hoạt động phúc lợi cộng đồng. Qua đó, giới thiệu sự phát triển về công nghệ, ứng dụng công nghệ vào cuộc sống, văn hoá và thiện ý hợp tác của doanh nghiệp Đài Loan với doanh nghiệp Việt Nam.

Được biết, Taiwan Expo năm 2018 đã tổ chức trên 738 buổi gặp mặt giao lưu thương mại 1-1 và 99% khách hàng hài lòng với chất lượng của các sản phẩm trưng bày tại triển lãm.

Tại Taiwan Expo 2019, doanh nghiệp Việt có cơ hội tham dự buổi kết nối giao lưu thương mại 1-1 với các đối tác nhà cung ứng của Đài Loan thuộc các lĩnh vực: công nghệ xanh, Công nghiệp 4.0, thực phẩm và đồ uống, máy chế biến thực phẩm và vật liệu đóng gói, chăm sóc sức khỏe, hàng gia dụng.

Đăng Khôi