Tiết kiệm điện năng

Thi sáng tạo logo và slogan về tiết kiệm điện

Thứ năm, 22/10/2020 | 14:09 GMT+7
Bộ Công Thương chính thức phát động Cuộc thi sáng tạo logo và slogan về tiết kiệm điện nhằm lan tỏa thông điệp của Chỉ thị 20/CT-TTg (Chỉ thị 20) về tăng cường tiết kiệm điện, đồng thời cũng là gìn giữ tài nguyên, môi trường cho thế hệ tương lai...

Cuộc thi được Bộ Công Thương phối hợp tổ chức cùng Ngân hàng Thế giới và Tập đoàn Điện lực Việt Nam với chủ đề “Chung tay thực hiện tiết kiệm điện vì sự phát triển bền vững”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm bộ logo và slogan độc đáo, sáng tạo, thể hiện được thông điệp Chỉ thị 20; giúp lan tỏa tinh thần tiết kiệm, tiết kiệm tài nguyên, gìn giữ môi trường hướng đến sự phát triển bền vững trong cộng đồng xã hội.

Cấu trúc cuộc thi gồm 2 phần. Thứ nhất, logo/biểu trưng bao gồm hình ảnh đồ họa hoặc chữ hoặc kết hợp để giúp nhận dạng thương hiệu chương trình tiết kiệm điện. Thứ hai, slogan/khẩu hiệu gồm một câu văn ngắn gọn, súc tích và thể hiện được thông điệp của chương trình tiết kiệm điện. Tác phẩm dự thi bắt buộc gồm cả 2 phần. 

Bộ Công Thương phát động cuộc thi "Sáng tạo logo và slogan về tiết kiệm điện"

Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải Nhất (bao gồm cả logo và slogan) trị giá 50.000.000 VNĐ; 10 giải Khuyến khích: trị giá 7.000.000 VNĐ/giải; 1 giải thưởng dành cho tổ chức có số lượng tham gia nhiều nhất: trị giá 10.000.000 VNĐ; 1 giải thưởng khán giả bình chọn nhiều nhất (qua fanpage cuộc thi): trị giá 5.000.000 VNĐ. Tất cả các giải thưởng đều kèm chứng nhận của Bộ Công Thương.

Thời gian nhận tác phẩm là từ 21/10/2020 đến 17g ngày 05/12/2020. Bài dự thi in gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tới địa chỉ: Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững, Bộ Công Thương (phòng 305, 54 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Bìa thư ghi rõ: tác phẩm tham dự Cuộc thi sáng tạo logo và slogan về tiết kiệm điện.

Đức Dũng