Triển lãm trực tuyến Công nghiệp Năng lượng và Môi trường Việt Nam ONLINE 2021

Thứ hai, 15/11/2021 | 06:30 GMT+7
Triển lãm trực tuyến Công nghiệp Năng lượng và Môi trường Việt Nam ONLINE 2021 (gọi tắt là ENTECH Việt Nam ONLINE 2021), do Thành phố Busan tài trợ và BEXCO, Today Energy, và KOTRA đăng cai tổ chức, sẽ được tổ chức dưới dạng triển lãm trực tuyến từ ngày 15 đến ngày 26 tháng 11/2021 dưới hình thức trực tuyến với nhiều hoạt động đa dạng như: "Hội nghị xuất khẩu trực tuyến", "Phòng triển lãm trực tuyến" và "Hội thảo giới thiệu sản phẩm trực tuyến"

Năm 2021, Các công ty thuộc Hiệp hội Công nghiệp Môi trường Hàn Quốc và Hiệp hội Xúc tiến Công nghiệp Khai khoáng Hàn Quốc vẫn đăng ký tham gia và giới thiệu về các sản phẩm, công nghệ môi trường và năng lượng mới nhất của Hàn Quốc thông qua "Phòng triển lãm trực tuyến" và "Hội thảo giới thiệu sản phẩm trực tuyến" tại Triển lãm Entech Việt Nam Online 2021 – https://entechvietnam.net/online.

Qua triển lãm, những doanh nghiệp Hàn Quốc có mong muốn tìm hiểu về cơ hội đầu tư vào Việt Nam – một quốc gia có tiềm năng tăng trưởng lớn trong lĩnh vực xử lý nước, xử lý chất thải, môi trường khí quyển, công nghiệp đèn LED, tiết kiệm năng lượng và các thiết bị, vật liệu liên quan…

Năm nay, 60 doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia triển lãm đều là những doanh nghiệp đang tìm hiểu về cơ hội đầu tư vào Việt Nam – một quốc gia có tiềm năng tăng trưởng lớn trong lĩnh vực xử lý nước, xử lý chất thải, môi trường khí quyển, công nghiệp đèn LED, tiết kiệm năng lượng và các thiết bị, vật liệu liên quan…

Ban tổ chức đã lên ý tưởng tặng đến quý khách tham dự gồm:

************************************************

- Voucher uống café đối với khách tham dự tại Việt Nam tham gia triển lãm trực tuyến

- Tặng mỹ phẩm Nivea đối với Khách tham gia sự kiện đố vui – Quiz Event

- Tặng Tai nghe không dây SamSung Galxaxy Buds Live REP 1:1 cao cấp cho đơn vị tham dự Hội thảo.

- Đặc biệt, Chương trình tặng voucher mua hàng tại chuỗi siêu thị K-Mart dành riêng cho Hội viên Hiệp Hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (Korcham)

************************************************

Hãy cùng truy cập trang web https://entechvietnam.net/online để tìm hiểu thông tin chi tiết của Triển lãm. Chúng tôi rất mong được tiếp đón anh chị em trong ngành!

 

Từ ngày 15 ~ 26/11, Hãy truy cập vào trang web trực tuyến https://entech.eventx.io mở cửa ONLINE từ 8:00 ~ 20:00 hàng ngày của Triển lãm để được hưởng các quyền lợi sau:

 - Xem các gian hàng 3D trực tuyến

 - Tìm hiểu các sản phẩm của các đơn vị trưng bày trực tuyến

- Chat cùng đơn vị trưng bày trực tuyến

- Gọi video call cho các đơn vị có sản phẩm mà bạn quan tâm

"Ứng phó với BĐKH, phục hồi tự nhiên phải trở thành ưu tiên cao nhất trong mọi quyết sách phát triển, là tiêu chuẩn đạo đức cao nhất của mọi cấp, ngành, DN và người dân" Đây là một trong những nội dung mà Thủ tướng Phạm Minh Chính đã phát biểu tại Hội nghị COP26.

Chúng tôi xin đính kèm một số thông tin cơ bản của ngành Môi trường và Năng lượng hiện nay. Kính mời Quý doanh nghiệp tham khảo.

Sự thành công của triển lãm chính là sự ghé thăm trực tuyến của anh chị. Hãy cùng chia sẻ thông tin triển lãm Entech Việt Nam Online 2021 đến anh chị em khác trong ngành. Chúng tôi rất mong chờ được Anh chị em, doanh nghiệp trong cộng đồng ngành điện, năng lượng và công nghiệp môi trường ủng hộ, thăm quan trực tuyến Triển lãm Entech Việt Nam Online 2021.

Chúng tôi xin gửi kèm danh sách các đơn vị trưng bày và danh sách hội thảo diễn ra từ ngày 15/11/2021 - 26/11/2021.

1. Thông cáo báo chí - ENTECH Việt Nam Online 2021

2. Chương trình Hội thảo Entech 2021

3. Báo cáo ngành Môi trường và Năng lượng Entech Việt Nam Online 2021

4. Danh sách cac đơn vị trưng bày lần 1 Entech Việt Nam Online 2021

          Kính chúc anh chị em luôn mạnh khỏe và bình an!

          Trân trọng!

          BTC. Entech Việt Nam Online 2021

          Bexco – Busan Hàn quốc

Nguyễn Lan