Tiết kiệm điện năng

EVNNPC tổ chức hoạt động hưởng ứng ứng Giờ Trái đất 2022

Thứ bảy, 26/3/2022 | 09:09 GMT+7
Ngày 25/3, tại TP Hải Phòng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức Lễ hưởng ứng Giờ Trái đất 2022 với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nhằm lan tỏa lối sống xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Trang, Phó Tổng giám đốc EVNNPC cho biết, là doanh nghiệp nhà nước hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực năng lượng, cùng với Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong việc thực thi và vận động, hỗ trợ khách hàng sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả. 13 năm qua, nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hưởng ứng Giờ Trái đất đã được tổng công ty triển khai rộng rãi trên khắp 27 tỉnh, thành phố phía Bắc như: phát tờ rơi, poster, in và phát miễn phí tài liệu hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; tổ chức các sự kiện hưởng ứng chiến dịch, treo băng rôn tại trụ sở; trồng cây xanh; thu gom tái chế rác thải…

Cán bộ công nhân viên EVNNPC đạp xe diễu hành lan tỏa thông điệp Giờ Trái đất

Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2022, EVNNPC đã chỉ đạo các công ty điện lực, đơn vị thành viên thực hiện các hoạt động tuyên truyền, quảng bá cho chiến dịch phù hợp với đặc thù từng đơn vị, từng địa phương trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp. Các đơn vị thành viên của EVNNPC cũng đã đăng tải các thông tin của chiến dịch lên các kênh: website, ứng dụng CSKH, website cskh.npc.com.vn, Fanpage CSKH và Zalo của tổng công ty.

Tại buổi lễ, lãnh đạo EVNNPC kêu gọi khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân… trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc cùng thực hiện tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết để từ 20g30p đến 21g30p thứ Bảy, ngày 26/3/2022 để hưởng ứng Giờ Trái đất. 

Tại lễ hưởng ứng, cán bộ công nhân viên EVNNPC đã đạp xe diễu hành lan tỏa thông điệp Giờ Trái đất trên các tuyến phố của TP Hải Phòng, tổ chức siêu thị xanh mini “Đổi giấy lấy cây”, gian hàng giới thiệu các dịch vụ điện trên nền tảng số của EVNNPC…

Đình Tú