Bất động sản

Số hóa hình ảnh 300 dự án bất động sản năm 2022

Thứ năm, 13/1/2022 | 08:20 GMT+7
Dự án META365 định hướng tương lai trở thành một trung tâm giao dịch bất động sản phi tập trung với sự hỗ trợ của công nghệ hình ảnh ứng dụng. Trước mắt, dự án sẽ thực hiện số hóa hình ảnh 300 dự án bất động sản năm 2022 bằng công nghệ hình ảnh VR360, góp phần thúc đẩy lĩnh vực bất động sản bước vào giai đoạn phát triển mới.

Ngày 12/2, META 365 tổ chức “Lễ ra mắt dự án META365 và ký kết hợp tác đầu tư” với sự góp mặt tham gia của nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực công nghệ, tài chính và bất động sản cùng nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân có kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực nêu trên.

META365 là dự án của Công ty Unicornchain Global PTE.LTD có trụ sở tại Singapore và được tư vấn công nghệ bởi Công ty CP Công nghệ UCC Việt Nam. Dự án sử dụng các công nghệ số hóa hình ảnh hiện đại cực kỳ sắc nét và có khả năng tương tác đa chiều giúp người dùng trải nghiệm bất động sản trong không gian Metaverse, từ đó thúc đẩy lĩnh vực bất động sản vào thời kỳ phát triển mới. Ngoài ra, META365 sở hữu công nghệ nén hình ảnh, hình ảnh sau khi nén dung lượng còn 1/4000 so với dữ liệu gốc, giúp đảm bảo đường truyền, mượt mà trong tương tác kể cả trong điều kiện đường truyền 3G, 4G.

Công nghệ số hóa hình ảnh giúp người dùng trải nghiệm bất động sản trong không gian Metaverse

Đáng chú ý, META365 giải quyết được các vấn đề của bất động sản truyền thống, giúp người dùng có thể quan sát 1 dự án bất động sản vừa tổng quan vừa chi tiết mà không cần đến tận nơi quan sát trực quan. Ngoài ra, META365 hướng đến việc tạo ra môi trường kinh doanh bất động sản dành cho nhà đầu tư, các nhà môi giới bất động sản qua đó cắt giảm chi phí về marketing và hỗ trợ bán hàng thông qua việc khai thác môi trường Metaverse.

Trong năm 2022, META365 sẽ hỗ trợ các chủ đầu tư dự án bất động sản với chương trình “Số hóa hình ảnh 300 dự án bất động sản năm 2022 bằng công nghệ hình ảnh VR360”. Thông qua chương trình, các chủ đầu tư bất động sản sản có thể sở hữu một bộ tài liệu giới thiệu dự án đầy đủ với hình ảnh sắc nét có khả năng tương tác 360 và cung cấp thông tin chi tiết đến từng lô đất, căn hộ.

Khởi động chương trình “Số hóa hình ảnh 300 dự án bất động sản năm 2022 bằng công nghệ hình ảnh VR360”

Các chủ đầu tư dự án cùng nhà môi giới bất động sản có thể sử dụng toàn bộ dữ liệu hình ảnh được cung cấp để giới thiệu đến khách mua bất động sản thông qua các thiết bị tiện dụng như điện thoại, máy tính bảng… Đặc biệt, có thể sử dụng các thiết bị hiện đại như kính VR để giúp khách hàng trải nghiệm mua bán bất động sản trong môi trường Metaverse.

Trước đó, ngay khi ra mắt, META365 đã nhận được 3 triệu USD đầu tư từ các quỹ đầu tư nghiên cứu và phát triển công nghệ số hóa hình ảnh. Tại buổi lễ, META365 đã ký kết hợp tác đồng hành và phát triển với 3 đơn vị: Hub Global – quỹ đầu tư mạo hiểm theo định hướng công nghệ chuỗi khối; Tập đoàn đa lĩnh vực Đại Nam Sơn Group và Tập đoàn bất động sản Australia Red23 tại Việt Nam.

Thu Uyên