TPHCM: Khách hàng có thể báo mất điện qua chatbot

Thứ sáu, 22/5/2020 | 09:00 GMT+7
Hiện tại, khách hàng tại TPHCM có thể thông báo mất điện qua hệ thống chăm sóc khách hàng (CSKH) tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo – chatbot của Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC).

Chatbot là hệ thống chăm sóc CSKH tự động của ngành điện sử dụng trí tuệ nhân tạo. (Ảnh minh họa)

Theo đó, thông qua chatbot bằng từ khóa “báo mất điện” trên website cskh.hcmpc.vn, khách hàng sử dụng điện dễ dàng thông báo thông tin khu vực mất điện, địa chỉ, số điện thoại liên lạc… Ngành điện TPHCM sẽ nhanh chóng tiếp nhận và kiểm tra, khắc phục. 

Hiện nay, bên cạnh tổng đài 1900.54.54.54, EVNHCMC còn có các kênh giao tiếp khác với khách hàng như: website chăm sóc khách hàng https://cskh.evnhcmc.vn/; email: cskh@hcmpc.com.vn; Cổng Dịch vụ công quốc gia; ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động EVNHCMC CSKH; trang EVNHCMC trên ứng dụng Zalo (Zalo Page EVNHCMC).

Tùng Lâm