Chủ tịch HĐQT PV Drilling được bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc PVN

Thứ tư, 18/3/2020 | 12:49 GMT+7
Ngày 18/3, lễ công bố Quyết định bổ nhiệm ông Phạm Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) diễn ra tại Hà Nội.

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh đã trao Quyết định số 268/QĐ-DKVN ngày 05/3/2020 của Hội đồng thành viên PVN về việc điều động và bổ nhiệm ông Phạm Tiến Dũng giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc PVN kể từ ngày 23/3/2020.

Ông Trần Sỹ Thanh cũng ghi nhận và biểu dương những thành tích nổi bật trong sự nghiệp của ông Phạm Tiến Dũng với gần 26 năm phục vụ trong ngành dầu khí Việt Nam, đặc biệt là những đóng góp quan trọng trong 18 năm thành lập, phát triển của PV Drilling.

Lãnh đạo PVN trao Quyết định bổ nhiệm và hoa chúc mừng cho tân Phó Tổng giám đốc PVN Phạm Tiến Dũng

Với việc điều động ông Phạm Tiến Dũng đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc PVN, lãnh đạo Tập đoàn tin tưởng và hy vọng, ông Dũng sẽ tiếp tục có những đóng góp quan trọng, hiệu quả cho ngành dầu khí, đặc biệt đối với các lĩnh vực điện và dịch vụ, là 2 mảng dịch vụ lớn của Tập đoàn. Đồng thời ông Phạm Tiến Dũng sẽ kiêm nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT PV Drilling để đảm bảo duy trì sự ổn định và hiệu quả sản xuất kinh doanh tại PV Drilling.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Tiến Dũng bày tỏ sự biết ơn đối với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Tập đoàn trong việc ủng hộ chiến lược phát triển của PV Drilling cũng như trao cơ hội để ông phát triển sự nghiệp, tiếp tục đóng góp cho ngành. Nhiệm vụ mới được giao vừa là vinh dự vừa là thử thách lớn đối với ông Dũng trong giai đoạn ngành dầu khí còn nhiều khó khăn như hiện nay, đòi hỏi phải nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành các mục tiêu sắp tới.

Tân Phó Tổng giám đốc PVN cam kết sẽ cố gắng hết mình trên tinh thần trách nhiệm cao nhất, cùng với lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên PVN thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch, góp phần vào thành công chung trong hoạt động sản xuất kinh doanh của PVN.

Hải Long