Khai trương dịch vụ taxi điện tại Nghệ An

Thứ sáu, 19/1/2024 | 16:17 GMT+7
Ngày 19/1, Công ty TNHH Vận tải quốc tế Sơn Nam và Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM tổ chức lễ bàn giao xe, khai trương dịch vụ taxi điện đầu tiên tại Nghệ An mang thương hiệu MaiLove.

Khai trương dịch vụ taxi điện tại Nghệ An

Theo hợp đồng ký kết giữa hai bên, Công ty Sơn Nam sẽ thuê 255 xe VinFast VF 5 và 50 xe VinFast VF e34 từ Công ty GSM để vận hành dịch vụ taxi điện MaiLove tại Nghệ An. Công ty Sơn Nam (tiền thân là Công ty TNHH Mai Linh Nghệ An, trước đây được biết đến nhiều với thương hiệu Open Taxi) cũng sẽ là đối tác độc quyền của GSM tại Nghệ An để triển khai dịch vụ taxi điện, qua đó thúc đẩy xu hướng giao thông xanh, góp phần đưa Nghệ An thành một trong những tỉnh thành xanh của cả nước.

Hiện nay, Công ty TNHH Vận tải quốc tế Sơn Nam đưa vào khai thác 50 xe taxi điện phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trên địa bàn thành phố Vinh, Diễn Châu, Quỳnh Lưu và thị xã Thái Hòa. Để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trên địa bàn tỉnh Nghệ An và lộ trình phát triển của doanh nghiệp, trong năm 2024, doanh nghiệp này sẽ đầu tư phát triển 305 xe taxi điện.

Nhã Quyên (t/h)