PV GAS trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Cần Thơ

Thứ ba, 23/7/2019 | 10:27 GMT+7
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) mới đây đã trao tặng các thiết bị y tế cho Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng (CH&PHCN) Cần Thơ.

Trung bình mỗi năm, Bệnh viện CH&PHCN Cần Thơ khám và điều trị phục hồi cho trên 20.000 lượt người bệnh với đa dạng bệnh lý. Ngoài ra, mỗi năm, bệnh viện cũng thực hiện phẫu thuật chỉnh hình cho gần 200 ca, sản xuất lắp ráp trên 1.000 dụng cụ chỉnh hình, tham gia đào tạo hướng dẫn cho nhiều thế hệ sinh viên. Bệnh viện cũng tích cực tư vấn cho người bệnh nhân, gia đình người bệnh về phẫu thuật chỉnh hình và phục hồi chức năng, tâm lý, giáo dục đặc biệt, hướng nghiệp dạy nghề, tạo cơ hôi cho  người bệnh tái hòa nhập cộng đồng…

Đại diện PVN, PV GAS trao tặng chứng nhận tài trợ trang bị thiết bị y tế cho bệnh viện

Để hỗ trợ bệnh viện, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN)  và PV GAS đã hỗ trợ các thiết bị y tế chuyên dụng và hiện đại bao gồm: 2 bộ hệ thống kéo giãn cột sống cổ ngực và lưng với bàn nâng hạ độ cao, 2 máy điện rung massage, 1 máy kích thích điện trị liệu, 1 máy điều trị sóng ngắn, 2 giường nâng hạ ở các tư thế đứng - nghiêng - nằm, 1 bộ phần mềm quản lý bệnh viện. Tổng giá trị kinh phí mà PV GAS tài trợ là 3 tỷ đồng.

Bác sĩ Đào Thanh Hải, Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện cùng các cán bộ y bác sỹ của Bệnh viện CH&PHCN Cần Thơ bày tỏ niềm vui và lời cảm ơn chân thành khi nhận được sự giúp đỡ từ những người lao động ngành dầu khí. Bệnh viên quyết tâm sử dụng các thiết bị y tế hiệu quả, hỗ trợ tích cực công tác khám chữa bệnh cho người dân miền Tây Nam Bộ.

Một số thiết bị y tế mới do PV GAS tài trợ được đưa vào sử dụng

Đức Dũng