Tin hoạt động hiệp hội

THƯ CHÚC TẾT CỦA CHỦ TỊCH HIỆP HỘI NĂNG LƯỢNG SẠCH VIỆT NAM

Thứ năm, 4/2/2016 | 08:00 GMT+7

Thân ái gửi tất cả hội viên của Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam và bạn đọc của Nangluongsachvietnam.vn!

Trong niềm vui hân hoan đón chào Xuân Bính Thân - 2016, thay mặt lãnh đạo Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam và NangluongsachVietnam.vn, tôi gửi tới tất cả các hội viên cùng bạn đọc lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!

Trong năm qua, dù mới được thành lập và đi vào hoạt động trong bối cảnh kinh tế chung còn nhiều thách thức, dù nhân lực, cơ sở vật chất... còn nhiều thiếu thốn nhưng Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam (VCEA) đã ghi nhận nhiều dấu mốc quan trọng: Ngày 29.8.2015, Đại hội lần thứ nhất thành lập Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam (VCEA) đã diễn ra tại Hà Nội đánh dấu sự kiện trọng đại. Vừa qua, Bộ Nội vụ cũng đã phê duyệt Điều lệ của Hiệp hội...

Về phương diện truyền thông, Hiệp hội cũng đưa vào hoạt động trang Nangluongsachvietnam.vn giao diện mới, cập nhật thông tin tức thời, thường xuyên, đầy đủ, chính xác các hoạt động kinh tế - xã hội cũng như hoạt động trong lĩnh vực năng lượng sạch của cả nước và quốc tế đáp ứng tốt nhiệm vụ truyền thông của Hiệp hội mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Đóng góp vào những kết quả đó có nỗ lực toàn thể lãnh đạo, hội viên của Hiệp hội. Chúng ta có thể phần nào tự hào về những kết quả đáng khích lệ, góp phần tạo động lực cho những năm tiếp theo, đồng thời khẳng định những định hướng, giải pháp đúng đắn mà Hiệp hội đặt ra là hoàn toàn đúng đắn.

Năm 2016 là một năm kỳ vọng sẽ mở ra cho chúng ta nhiều cơ hội. Tôi tin tưởng toàn thể lãnh đạo, hội viên của Hiệp hội sẽ tiếp tục đoàn kết, phấn đấu, nỗ lực hết mình vì sự phát triển bền vững.

Mừng Xuân mới Bính Thân 2016, kính chúc tất cả các hội viên của Hiệp hội, bạn đọc của Nangluongsachvietnam.vn sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!

Thân ái!

Tạ Văn Hường

Chủ tịch Hiệp Hội Năng lượng Sạch Việt Nam