Trung tâm CSKH của EVNSPC và EVNHCMC phối hợp tiếp nhận, xử lý thông tin

Thứ hai, 1/2/2021 | 14:45 GMT+7
Tại TPHCM, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) vừa ký kết quy trình phối hợp tiếp nhận và xử lý thông tin giữa hai Trung tâm.

Theo đó, kể từ ngày 1/2/2021, hai Trung tâm sẽ tiếp nhận, trả lời, phối hợp xử lý các yêu cầu từ khách hàng sử dụng điện của hai Tổng công ty Điện lực quản lý, về các dịch vụ kỹ thuật điện theo quy trình kinh doanh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). 

Hợp tác này giúp nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng của cả hai bên, đảm bảo hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động ổn định, hỗ trợ lẫn nhau khi xảy ra hiện tượng quá tải cục bộ cuộc gọi.

Đại diện hai bên trao biên bản ký kết

Theo ông Nguyễn Quang Phi, Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm CSKH EVNSPC, sau thời gian thảo luận về nội dung hợp tác, hai Trung tâm đã thống nhất thử nghiệm trước đối với các dịch vụ: báo mất điện, an toàn điện và báo sự cố điện. Như vậy, khách hàng sử dụng điện tại 22 tỉnh, thành phố phía Nam có thể liên hệ tới các số tổng đài điện lực: 1900.9000 - 1900.1006 (Tổng công ty Điện lực miền Nam) hoặc 1900.545454 (Tổng công ty Điện lực TPHCM).

Quy trình hợp tác giữa hai Trung tâm được thống nhất, nêu rõ trách nhiệm cụ thể của hai bên trong quá trình tiếp nhận, xử lý và cung cấp thông tin nhằm đảm bảo việc giải đáp yêu cầu của khách hàng được đầy đủ, chính xác, kịp thời khi khách hàng giao dịch với tổng đài Trung tâm.

Hải Long