Nông nghiệp sạch

Yến sào - món quà sức khỏe của gia đình Việt

Thứ sáu, 8/5/2020 | 19:02 GMT+7
Trong những năm qua yến sào luôn là món quà sức khỏe được khách hàng lựa chọn để làm quà tặng đến những người mà họ trân quý.

Tổ Yến là phẩm vật tinh hoa của trời đất có lợi cho sức khoẻ đã được bậc tôn quý trong cung đình sử dụng nhằm nâng cao sức khỏe, giữ nét trẻ đẹp trước sự thay đổi của thời gian.

Hiểu được điều đó các sản phẩm yến sào Cung Đình Thượng Hoàng của công ty Đại Việt luôn nỗ lực gìn giữ, phát huy phẩm vật tinh túy ấy mãi trường tồn theo thời gian nhằm chăm sóc sức khỏe cho người Việt.

Yến Sào Cung Đình Thượng Hoàng vinh dự được Chủ Tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân chọn lựa là sản phẩm làm quà tặng cho người có công với đất nước trong dịp 30/04/2020

Chị Hoàng Thanh Hương (Hà Nội) tâm sự, do có người thân bị bệnh ung thư, nên chị cần một địa chỉ tin cậy để mua yến sào về tẩm bổ cho người thân. Vì yến sào trên thị trường bán rất nhiều và là mặt hàng có giá trị, do đó việc bị làm giả rất phổ biến. Yến Sào Cung Đình Thượng Hoàng là địa chỉ chị tìm đến và đặt niềm tin.

Yến Sào Cung Đình Thượng Hoàng có showroom chính tại 27 Kim Mã (Hà Nội)

Được biết, Yến Sào Cung  Đình Thượng Hoàng của công ty Đại Việt được khai thác 100% từ  thiên nhiên, được trung tâm kiểm định khoa học kiểm tra, phân tích kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm đạt top 10 thương hiệu Yến sào chất lượng nhất Việt Nam. Đồng thời được người tiêu dùng bình chọn top 100 thương hiệu chất lượng châu Á năm 2019.

Yến Sào Cung Đình Thượng Hoàng vẫn luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm hơn nữa, giữ vững uy tín và niềm tin của khách hàng để trở thành sản phẩm thân thiết của mọi gia đình Việt.
 

PV