Tiết kiệm điện năng

Đèn led năng lượng mặt trời - tiết kiệm điện năng vì cuộc sống xanh

Thứ năm, 1/8/2019 | 17:00 GMT+7
Với ưu điểm chiếu sáng lâu dài, sử dụng nguồn nhiên liệu miễn phí, vô tận từ thiên nhiên, đèn led năng lượng mặt trời đang trở thành xu thế tất yếu trong cuộc sống hiện đại.

 

Đèn led sử dụng chất liệu hàng đầu Châu Âu với kính trong suốt và chip cao cấp

Mỗi đèn đều được tích hợp bởi nhiều tấm pin quang điện thu năng lượng mặt trời trực tiếp rồi chuyển hóa thành điện, tích trữ trong pin, và cấp điện cho bóng đèn sáng.

Được trang bị pin Lithium với ưu điểm sạc nhanh giúp khắc phục nhược điểm của các dòng pin Ni-Cd và Ni-MH, đèn led có khả năng thu nạp thụ động phụ thuộc vào thời tiết đòi hỏi phải nạp nhanh, tích trữ lượng lớn sử dụng dần. Pin Lithium tích hợp sẵn trong đèn có thể đạt 80% công suất danh nghĩa trong 30 phút ngoài trời nắng và với đèn bóng led tiết kiệm dòng xả nhỏ có thể có tuổi thọ lên tới 7-8 năm.

Bóng led có nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn như tuổi thọ cao, hiệu suất chiếu sáng xấp xỉ gấp 15 lần bóng đèn sợi đốt và khả năng tiết kiệm điện năng tới 50% so với bóng đèn compact. Bóng led trang bị trên đèn năng lượng nhằm tăng thời gian chiếu sáng và thời gian sử dụng lâu dài để không cần thay thế liên tục như các bóng đèn compact dùng điện lưới.

Mỗi bóng đèn đều được sản xuất bởi nguyên liệu thân thiện và chống nước theo tiêu chuẩn ip67 đáp ứng mọi điều kiện thời tiết

Ngoài ra, đèn led sử dụng năng lượng mặt trời còn được trang bị một rada cảm ứng, giúp cảm biến nhận diện các chuyển động của con ngưòi để tiết kiệm điện năng tối ưu. Đèn sẽ tự động bật sáng khi trời tối và tự tắt vào ban ngày. Vào ban đêm khi có người đi qua bộ phận cảm biến của đèn sẽ nhận dạng và sáng với 100% công suất, khi người rời khỏi khu vực cảm biến đèn sẽ giảm sáng xuống còn 30% để tiết kiệm điện năng.

Với ưu điểm dễ dàng lắp đặt, thời gian chiếu sáng liên tục lên đến 12h, pin có thể tích điện trong khoảng 3-5 ngày trời âm u, mưa, đèn led chiếu sáng năng lượng mặt trời đang được đón nhận mạnh mẽ và trở thành thiết bị thông minh giúp tiết kiệm điện năng đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

Thanh Tâm