Hãng xe điện Việt Nam ký thỏa thuận cung cấp 600 xe điện cho 3 doanh nghiệp Indonesia

Thứ năm, 22/2/2024 | 15:48 GMT+7
Ngày 22/2, Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô quốc tế Indonesia (IIMS) 2024, VinFast chính thức ký kết biên bản ghi nhớ về việc cung cấp 600 xe điện cho 3 doanh nghiệp Indonesia.

Thỏa thuận này khẳng định uy tín của VinFast và sức hút của thương hiệu tại thị trường Indonesia. Thỏa thuận này đồng thời mở ra cơ hội để hãng xe điện Việt Nam khai thác những tiềm năng to lớn của thị trường xe điện địa phương, cũng như thúc đẩy sự phát triển giao thông xanh trong khu vực.

Theo thỏa thuận, VinFast sẽ cung cấp 600 xe điện cho 3 doanh nghiệp Indonesia là PT. Energi Mandiri Bumi Pertiwi, PT. Sumber Amarta Jaya và PT. Teknologi Karya Digital Nusa Tbk. Các mẫu xe này sẽ phục vụ cho mục tiêu mở rộng đội xe doanh nghiệp của các công ty, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường giao thông xanh tại địa phương.

VinFast vừa chính thức ký kết biên bản ghi nhớ về việc cung cấp 600 xe điện cho 3 doanh nghiệp Indonesia

Việc ký kết với các khách hàng doanh nghiệp ngay khi ra mắt thương hiệu khẳng định uy tín của VinFast và sự tin tưởng của thị trường Indonesia dành cho hãng xe điện Việt.

Trong kế hoạch phát triển và mở rộng toàn cầu, VinFast Auto cũng vừa công bố tổ chức lễ động thổ dự án cơ sở sản xuất xe điện tích hợp tại thành phố Thoothukudi, bang Tamil Nadu (Ấn Độ) vào ngày 25/2 tới đây. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác chiến lược giữa VinFast và Chính quyền bang Tamil Nadu, hướng đến mục tiêu chung thúc đẩy phát triển giao thông xanh tại Ấn Độ và khu vực.

Lan Anh