PVEP bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc và lãnh đạo các ban

Thứ tư, 26/2/2020 | 14:15 GMT+7
Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) vừa tổ chức lễ công bố, trao quyết định điều động và bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc và lãnh đạo các ban của Tổng công ty.

Trong những năm vừa qua, trước sự giảm sâu của giá dầu thế giới, các đơn vị trong lĩnh vực thăm dò khai thác đã phải chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, PVEP đã vượt khó, hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) giao cho về cả sản lượng khai thác cũng như gia tăng trữ lượng.

Trong năm 2019, PVEP đã cơ bản hoàn thành tái cấu trúc bộ máy nhân sự Tổng công ty. PVEP đã kiện toàn các khối kỹ thuật, nghiệp vụ, lãnh đạo các chi nhánh, phòng ban Tổng công ty.

Lãnh đạo PVN, PVEP trao quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Phó Tổng giám đốc PVEP Đặng Ngọc Quý

Ngày 12/2/2020, PVN đồng ý điều động bổ sung cho Ban lãnh đạo của PVEP 1 chức danh Phó Tổng giám đốc. HĐTV PVEP cũng đã nhất trí cao tiếp nhận và bổ nhiệm ông Đặng Ngọc Quý, nguyên Phó giám đốc Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc (Phú Quốc POC). Trong dịp này, PVEP cũng bổ nhiệm Trưởng ban các Ban: Phát triển Khai thác, Kế hoạch và Đầu tư, Quản lý dự án và Phó trưởng các Ban Kế hoạch và Đầu tư, Thăm dò.

Thay mặt các cán bộ được trao quyết định bổ nhiệm, tân Phó Tổng giám đốc PVEP Đặng Ngọc Quý cam kết trên cương vị mới sẽ tiếp tục nỗ lực, cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên PVEP vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, hoàn thành các nhiệm vụ được Tập đoàn, lãnh đạo PVEP giao phó.

Phát biểu tại lễ trao quyết định bổ nhiệm, Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Thập chúc mừng tân Phó Tổng giám đốc PVEP và các Trưởng/ Phó ban được bổ nhiệm. Đồng thời, ông Thập cũng nhấn mạnh, trong thời gian tới, PVEP sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, gian nan nên cần phải đoàn kết, có tâm thái sẵn sàng và hợp tác hơn nữa trong thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của PVEP năm 2020 như Đại hội Đảng các cấp của Tổng công ty, tăng cường gia tăng trữ lượng dầu khí…

Thay mặt Lãnh đạo PVEP, Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Hồng Nam đề nghị các cán bộ mới được điều động và bổ nhiệm cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động PVEP tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, phát huy tinh thần vượt khó của người lao động PVEP để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, góp phần đưa PVEP phát triển theo đúng định hướng của Tập đoàn, Chính phủ.

Tiến Đạt