Sắp diễn ra triển lãm công nghệ ngành nước WATERTECH CHINA 2024

Thứ hai, 6/5/2024 | 15:33 GMT+7
WATERTECH CHINA 2024 sẽ diễn ra từ ngày 3 – 5/6, trở thành nền tảng giới thiệu hơn 300 sản phẩm và giải pháp mới về công nghệ ngành nước từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

Ngành công nghiệp nước đang trải qua sự thay đổi mạnh mẽ, chuyển từ cung cấp sản phẩm truyền thống sang các giải pháp nước tổng thể, kết hợp công nghệ kỹ thuật số. Để thích ứng với bối cảnh thị trường đang phát triển mạnh mẽ, các chuyên gia trong lĩnh vực này luôn phải cập nhật những xu hướng và sự phát triển mới nhất.

Theo đó, WATERTECH CHINA 2024 là dịp để khẳng định, nêu bật tầm quan trọng của ngành xử lý nước và nước thải bằng cách cung cấp nền tảng giới thiệu hơn 300 sản phẩm và giải pháp mới từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

WATERTECH CHINA 2024

Với quy mô triển lãm lên đến 190.000 m2, WATERTECH CHINA cung cấp điểm đến lý tưởng cho các giải pháp đa dạng liên quan đến nước, là nơi để người tham gia nắm bắt xu hướng mới, tìm nhà cung cấp đáng tin cậy và sản phẩm chất lượng cao. Triển lãm cũng là nơi tóm tắt toàn bộ chuỗi cung ứng, từ tiêu dùng, thương mại đến công nghiệp, chủ yếu theo các lĩnh vực: xử lý nước và nước thải, xử lý màng và nước cấp, hệ thống đường ống, giám sát môi trường, máy bơm và van...

Trong đó, các hệ thống xử lý nước tại chỗ như bộ lọc sơ bộ, máy lọc nước, máy phân phối và các thiết bị gia dụng liên quan khác sẽ được trưng bày tại triển lãm, sẵn sàng phục vụ khách tham quan muốn tham khảo dòng sản phẩm mới, hiện đại hơn. Một trong những trọng tâm chính của WATERTECH CHINA là công nghệ xử lý nước thải tiên tiến, giới thiệu các nhà trưng bày triển lãm tiên phong trong việc phát triển các giải pháp bền vững cho một tương lai sạch hơn.

Dự kiến quy tụ 2.500 nhà trưng bày triển lãm và khoảng 100.000 khách tham quan, sự kiện được kỳ vọng sẽ mang đến nguồn cung ứng toàn cầu lớn nhất trong ngành xử lý nước cho người tiêu dùng và đối tác. Khách tham dự sự kiện cũng có cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về các chiến lược, kỹ thuật mới nhất để sử dụng và xử lý chất thải hiệu quả.

Năm nay, trong khuôn khổ triển lãm WATERTECH CHINA còn có các hội nghị thượng đỉnh và diễn đàn trao đổi, hợp tác giữa các hiệp hội ngành nước hàng đầu thế giới. Các phiên hội nghị sẽ xoay quanh chủ đề: công nghệ nước thông minh và kỹ thuật số, quản lý nước bền vững, các chính sách và nghiên cứu điển hình về xử lý nước; trao đổi kinh nghiệm trong việc thúc đẩy những tiến bộ trong ngành nước và thúc đẩy xây dựng môi trường bền vững.

WATERTECH CHINA 2024 sẽ được tổ chức tại Thượng Hải, từ ngày 3 - 5/6/2024.

Khánh An (T/H)