Bất động sản

Thanh Hóa chọn nhà đầu tư cho dự án khu dân cư hơn 770 tỷ đồng

Thứ tư, 28/10/2020 | 00:11 GMT+7
Công ty CP Xây dựng và Thương mại Xuân Hưng được UBND tỉnh Thanh Hóa lựa chọn làm chủ đầu tư dự án khu dân cư phía Đông đường CSEDP.

Theo kết quả phê duyệt lựa chọn nhà đầu tư dự án khu dân cư phía Đông đường CSEDP thuộc khu dân cư Tây Nam đường Nguyễn Phục, phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa, Công ty CP Xây dựng và TM Xuân Hưng là doanh nghiệp được lựa chọn làm chủ đầu tư. Đây cũng là nhà đầu tư duy nhất trúng sơ tuyển dự án được công bố vào tháng 5/2019.

Dự án khu dân cư sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội địa phương

Dự án khu dân cư được lên kế hoạch xây dựng với tổng vốn đầu tư là 772 tỷ đồng, với mục tiêu đầu tư đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, nhà ở và công trình công cộng phục vụ nhu cầu đất ở, nhà ở cho người dân trong khu vực; góp phần chỉnh trang bộ mặt đô thị TP Thanh Hóa, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội địa phương. Dự án có thời gian và tiến độ không quá 5 năm.

Công ty CP Xây dựng và Thương mại Xuân Hưng là công ty được thành lập năm 2006 với các ngành nghề kinh doanh thương mại, chủ yếu là điện tử, điện lạnh, bếp ga và các đồ gia dụng. Đến thời điểm hiện tại, doanh nghiệp này hoạt động mạnh trong nhiều lĩnh vực khác nhau điển hình như công trình dân dụng, giao thông, thủy lợi; kinh doanh bất động sản; tư vấn giám sát, tư vấn thẩm tra công trình các loại…

Thu Uyên