Thủy điện Pa Khoang: 5 năm một chặng đường

Thứ bảy, 19/12/2015 | 18:18 GMT+7
Ngày 19/12/2015, Nhà máy Thủy điện Pa Khoang tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày Nhà máy hòa lưới điện Quốc gia (21/12/2010 – 21/12/2015).

CBCNV đạt thành tích xuất sắc trong 5 năm qua

Ngày 19/12/2015, Nhà máy Thủy điện Pa Khoang đã tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày Nhà máy hòa lưới điện Quốc gia (21/12/2010 – 21/12/2015). Đến dự buổi lễ, có các đồng chí lãnh đạo tỉnh, một số ban ngành của tỉnh Điện Biên cùng toàn thể CBCNV Nhà máy.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Mai Duy Thiện nhấn mạnh: Trong 5 năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn về thời tiết, khí hậu, lượng nước về không đều, nhưng với tinh thần tự lực tự cường, trách nhiệm và quyết tâm cao của tập thể CBCNV, nên mọi công tác, hoạt động đều đi vào nề nếp. Với tinh thần nhiệt tình, sáng tạo, không ngại khó khăn, CBCNV chấp hành nghiêm túc nội quy, quy định, quy trình vận hành của Nhà máy đề ra. Vì vậy, sản lượng điện hàng năm đều đạt và vượt kế hoạch. Đặc biệt là công tác kỹ thuật vận hành, đảm bảo công suất phát điện của Nhà máy luôn được ổn định. Bên cạnh đó, công tác tài chính – kế toán, nhân sự,… đã hỗ trợ đắc lực cho toàn bộ CBCNV.

Để đạt được những thành tích như ngày hôm nay, ngoài sự cố gắng của CBCNV Nhà máy, còn được sự giúp đỡ tận tình của lãnh đạo tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ giữa Nhà máy với các ban ngành cùng các chuyên gia, đồng nghiệp và bạn bè.

Những năm gần đây, thế giới, cả nước nói chung và tỉnh Điện Biên nói riêng đều chịu sự ảnh hưởng lớn của biến đổi khí hậu. Do đó, Thuỷ điện Pa Khoang không nằm ngoài sự tác động ấy. Đây cũng là một trong những hạn chế lớn nhất đối với những người làm thuỷ điện.

Cũng tại buổi lễ, Phó giám đốc Tôn Lan Phương đã báo cáo tổng kết công tác thi đua trong thời gian qua và phát động thi đua trong năm 2016. Phó Giám đốc Tôn Lan Phương đề nghị CBCNV cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những hạn chế, tồn tại, để đưa Nhà máy Thuỷ điện Pa Khoang ngày càng đạt, vượt sản lượng đề ra.

Kỹ sư trực vận hành.

Bài: Phương Trinh - Ảnh: Ngọc Cảnh