Bắc Bộ tiếp tục mưa rào rải rác

Thứ ba, 24/3/2020 | 14:51 GMT+7
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, Hà Nội ngày mai (25/3) và những ngày tiếp theo có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Riêng đêm 27, ngày 28/3 có mưa rào và dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc Bộ, dự đoán ngày mai 25/3, trời có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to, tập trung vào chiều tối, đêm và rạng sáng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 26/3 - 02/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, khu vực phía Tây Bắc Bộ có nơi nắng nóng. Riêng ngày 28/3 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Bắc Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi

Khu vực phía Đông Bắc Bộ và Hà Nội, mưa rào và dông rải rác cục bộ tập trung vào chiều tối, đêm và sáng. Từ ngày 26/3 - 02/4, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Riêng đêm 27 và ngày 28/3, trời có mưa rào, rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khánh Huyền