Năng lượng mặt trời

Các mô đun của LONGi được CERTISOLIS (Pháp) trao chứng nhận về lượng phát thải khí nhà kính thấp

Thứ năm, 9/4/2020 | 09:11 GMT+7
LONGi - công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới đã nhận được chứng nhận về lượng phát thải khí nhà kính thấp từ CERTISOLIS cho thế hệ mô đun đơn tinh thể hiệu suất cao mới nhất của mình.

Điều này cũng đồng thời khẳng định các sản phẩm năng lượng mặt trời PV của LONGi đã đáp ứng được các điều kiện của các dự án của CRE tại Pháp. Việc này tạo điều kiện cho LONGi, nhà sản xuất hiệu quả nhất trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, mang tới cho khách hàng của mình các sản phẩm năng lượng mặt trời chất lượng cao, có chi phí sản xuất điện quy dẫn LCOE thấp hơn

LONGi đã nhận được các chứng chỉ theo các tiêu chí phân tích vòng đời cho cả hai chế độ CRE3 và CRE4. Các tấm pin mặt trời của LONGi hiện có thể được chỉ định cho đấu thầu CRE 4 ở Pháp cũng như cho các dự án chưa thi công theo CRE 3. Đây là chứng chỉ mà Ủy ban Điều tiết Năng lượng Pháp (CRE) yêu cầu đối với các bên để đủ điều kiện tham gia những phiên đấu giá CRE. Chứng chỉ xem xét đến lượng khí thải carbon trong toàn bộ vòng đời sản phẩm, từ nguyên liệu thô, sản xuất, vận chuyển và lưu trữ, sử dụng đến tái chế và các giai đoạn khác.

Các mô đun của LONGi được CERTISOLIS (Pháp) trao chứng nhận về lượng phát thải khí nhà kính thấp 

Dennis She, Phó Chủ tịch cấp cao của LONGi Solar cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được chứng chỉ từ CERTISOLIS. Đây chính là một sự công nhận đối với hướng đi đúng đắn của LONGi trong lĩnh vực sản xuất xanh. Chúng tôi luôn ủng hộ quan điểm sử dụng năng lượng sạch để sản xuất các sản phẩm năng lượng sạch. Với LONGi, sự phát triển bền vững là thước đo cốt lõi để chúng tôi đưa ra các quyết định kinh doanh. Việc đạt được chứng nhận của CRE về lượng khí thải nhà kính một lần nữa khẳng định cam kết xanh của chúng tôi đối với toàn bộ quá trình sản xuất. Trong tương lai, LONGi sẽ tiếp tục cải thiện quản lý sản xuất, cải thiện quy trình sản xuất và giảm hơn nữa lượng khí thải carbon của các sản phẩm của mình”.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu, LONGi đã và đang dẫn dắt sự phát triển của ngành công nghiệp quang điện với những đổi mới công nghệ và không ngừng cải tiến năng lượng sạch cho phát triển bền vững. Công ty đã đạt được những tiến bộ đáng kể trong việc hiện thực hóa chiến dịch “Solar for Solar” thông qua việc sản xuất các sản phẩm năng lượng sạch sử dụng 100% năng lượng sạch. Là một trong những công ty tham gia vào kế hoạch RE100 của The Climate Group, LONGi cam kết sẽ sử dụng 100% năng lượng xanh. Các cơ sở sản xuất xanh của LONGi đã đi vào hoạt động tại Vân Nam, Trung Quốc và Kuching, Malaysia. Mức tiêu thụ năng lượng sạch của ba nhà máy ở Lệ Giang, Bảo Sơn và Sở Hùng ở Vân Nam, Trung Quốc lần lượt là 100%, 100% và 96,6%. Chiến dịch "Solar for Solar" cũng sẽ thúc đẩy ứng dụng quang điện trong khử mặn và kiểm soát tình trạng sa mạc hóa nước biển để giảm lượng khí thải carbon và hướng tới một trái đất không carbon.

LONGi hiện cung cấp hơn 30GW các tấm và mô đun silicon năng lượng mặt trời hiệu suất cao mỗi năm, đáp ứng khoảng 1/4 nhu cầu của thị trường toàn cầu. Để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng quy mô lớn liên tục do quá trình chuyển đổi năng lượng cũng như duy trì việc cung cấp các sản phẩm PV hiệu suất cao cho khách hàng trên toàn thế giới, LONGi sẽ tiếp tục cải thiện năng lực sản xuất và đảm bảo chuỗi cung ứng cho các sản phẩm năng lượng mặt trời. Công ty sẽ tiếp tục hợp tác với các khách hàng và đối tác của mình để thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu, phát triển năng lượng tái tạo trên thế giới.

PV