Điện lực Thanh Trì: Hành động nhỏ đầy trách nhiệm

Thứ bảy, 12/3/2016 | 13:13 GMT+7
Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh của người dân tại khu vực, dù không phải địa bàn quản lý của Công ty, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Trì (thuộc EVN HANOI) đã nhanh chóng chỉ đạo cán bộ, công nhân Đội quản lý Điện 6 có mặt tại hiện trường khắc phục ngay cho người dân.

Cụ thể, sáng ngày 12.3, tại khu vực đối diện với Trường mầm non Vườn trẻ thơ (Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, HN) có một sợi dây diện sinh hoạt của người dân bị xe tải kéo đứt. Sợi dây lòng thòng đã gây vướng cho người đi đường và có thể gây nguy hiểm cho phụ huynh, trẻ nhỏ khi tan tầm.

Hình ảnh rất nguy hiểm trước khi được xử lý.

Sau khi tiếp nhận ý kiến phản ánh của người dân, trực tiếp Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Trì Nguyễn Văn Sơn đã gọi cho Đội trưởng Đội quản lý Điện 6 là kỹ sư Nguyễn Duy Đăng trực tiếp đến hiện trường cùng 2 công nhân điện đã tiến hành kéo lại dây sau công tơ cho khách hàng dù rằng khu vực này thuộc địa bàn quản lý của Hợp tác xã dịch vụ điện năng Yên Xá (đơn vị mua tổng từ Công ty Điện lực Thanh Trì và trực tiếp bán lẻ và quản lý cho từng hộ dân).

Hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của lãnh đạo, cán bộ công nhân Công ty Điện lực Thanh Trì có thể xem là điểm sáng về công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng mà Tập đoàn Điện lực VN, Tổng Công ty Điện lực TP.HN (EVNHANOI) đang hướng tới; xứng đáng với khẩu hiệu “EVN thắp sáng niềm tin”.

Đã xử lý làm gọn toàn bộ.

Trần Ngọc Thọ