EVNCPC trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản trị với Đoàn công tác EVNGENCO3

Thứ năm, 13/4/2017 | 17:15 GMT+7
Chiều ngày 7/4/2017, tại TP Đà Nẵng, EVNCPC đã tiếp đón và trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản trị với Đoàn công tác Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) do đồng chí Nguyễn Văn Lê – Chủ tịch EVNGENCO3 làm Trưởng đoàn.

 

EVNCPC trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản trị với Đoàn công tác EVNGENCO3

Tham gia buổi làm việc với Đoàn công tác EVNGENCO3, phía EVNCPC có các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc, đại diện lãnh đạo Công đoàn và các Ban chức năng Tổng công ty.

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Đình Nhân - Tổng giám đốc EVNCPC đã giới thiệu sơ bộ về bộ máy hoạt động, tình hình sản xuất kinh doanh và các mặt hoạt động khác của Tổng công ty. Đặc biệt, đồng chí Nhân đã chia sẻ với Đoàn công tác EVNGENCO3 kinh nghiệm trong công tác quản trị doanh nghiệp, các giải pháp để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty thời gian qua…

Nhân dịp này, EVNCPC cũng đã tiếp đón Đoàn công tác EVNGENCO3 tham quan Phòng truyền thống Tổng công ty. Tại đây, đồng chí Nguyễn Văn Lê – Chủ tịch EVNGENCO3 chia sẻ: “Chúng tôi rất ấn tượng khi được đích thân ông Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNCPC hướng dẫn tham quan và giới thiệu về Phòng truyền thống của Tổng công ty. Những hình ảnh tư liệu về ngành điện miền Trung từ khi đất nước chưa thống nhất đến nay đã phần nào thể hiện ý chí kiên cường của các thế hệ người làm điện miền Trung trong kháng chiến cũng như trong xây dựng đất nước. Sự phát triển vượt bậc của Tổng công ty ngày hôm nay là tấm gương để EVNGENCO3 – một đơn vị còn non trẻ - noi theo”.

Được biết, EVNGENCO 3 có ngành nghề chính là sản xuất kinh doanh điện năng; cơ khí điện lực; đầu tư và quản lý vốn các dự án nguồn điện; lập đầu tư xây dựng tư vấn quản lý dự án, giám sát thi công xây lắp công trình…

 

 

Lê Hải