Ngày hội PetroVietnam Gas – Thắp lửa, thắp đủ đầy

Thứ năm, 25/7/2019 | 16:00 GMT+7
Vào ngày 28/7 tới đây, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ tổ chức sự kiện Ngày hội PetroVietnam Gas – Thắp lửa, thắp đủ đầy tại Trung tâm thương mại Savico MegaMall Long Biên, số 7 – 9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội.

Đây là một sự kiện trong chuỗi hoạt động chào mừng 60 năm ngành dầu khí Việt Nam thực hiện ý nguyện của Bác Hồ (23/7/1959 – 23/7/2019), thực hiện chiến lược bán lẻ LPG dân dụng giai đoàn 2018 – 2020.

Theo đánh giá thị trường bán lẻ LPG dân dụng cho thấy, sản phẩm LPG bán lẻ (gas bình) của PV GAS hiện nay đang dần chiếm tỷ lệ nhận biết sản phẩm khá tốt đối với người tiêu dùng. Đây là lúc cần thiết phải đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu cho hoạt động kinh doanh bán lẻ bằng những phương thức tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng. Ngày hội PetroVietnam Gas – Thắp lửa, thắp đủ đầy do PV GAS tổ chức hướng đến các gia đình Việt Nam, hướng đến mục tiêu sử dụng nhiên liệu sạch để phục vụ đời sống dân sinh.

Ngày hội PetroVietnam Gas – Thắp lửa, thắp đủ đầy mở cửa cho khách hàng tham gia miễn phí

Nhiều năm qua, sản phẩm  PetroVietnam Gas của PV GAS mang đến cho khách hàng các định dạng bình gas hồng đạt chuẩn, có chất lượng vượt trội với nguồn gas sạch, có quy trình cung cấp khép kín đẳng cấp, điều kiện sử dụng an toàn, tiết kiệm và thông dụng; cùng với đó là những chương trình chăm sóc khách hàng phong phú.

Trong Ngày hội PetroVietnam Gas, kiến thức phổ thông về sử dụng năng lượng sạch, về chặng đường cung cấp gas cho khách hàng của PV GAS được gửi tới khách hàng bằng những hình thức vui vẻ, dễ tiếp nhận, dễ chia sẻ. Sự kiện hoàn toàn miễn phí, dự kiện thu hút khoảng hơn 1.000 lượt người tới thăm quan và tham gia.

Một điều bất ngờ và thú vị sẽ xuất hiện trong ngày hội là bình gas hồng khổng lồ có một không hai. Với chiều dài gần 15 mét, bình gas hồng khổng lồ này ẩn chứa những bí ẩn gây bất ngờ với phần lớn người Việt Nam bởi sự tương tác lạ và hay. Đó là cách PV GAS giới thiệu đến khách hàng một trong những công nghệ trình diễn điện dung hiện đại của thế giới nhằm giới thiệu quy trình sản xuất và phân phối gas khép kín của PetroVietnam Gas.

Khu vực trò chơi vui nhộn là nơi dành cho các gia đình thể hiện sự phối hợp với nhiều trò chơi vừa liên hoàn vừa độc đáo như: mảnh ghép đủ đầy, cà nhà sum vầy, gas hồng vui nhộn, cả nhà đi chợ. Đây là những trò chơi đơn giản nhưng thú vị, giúp cho mỗi gia đình có những trải nghiệm gắn bó khó quên bên nhau.

Bên cạnh đó, tại khu vực gian bếp hồng, vua đầu bếp – master chef Ngô Thanh Hòa sẽ chia sẻ, tư vấn cho các bà nội trợ những bí quyến chế biến món ăn ngon, dinh dưỡng và thêm phần mới lạ.

Nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra tại ngày hội do PV GAS tổ chức

Khu vực vòng quay may mắn lại gửi tặng tới khách hàng hàng ngàn phần quà hấp dẫn, đặc biệt là những giải thưởng giá trị như: chuyến du lịch cho gia đình, tủ lạnh, máy giặt sấy ngoại nhập và các trang thiết bị cho gian bếp thêm an toàn, hiện đại…

Đặc biệt nhất của ngày hội là đêm diễn nghệ thuật Thắp lửa, thắp đủ đầy đặc sắc với sự tham gia của gia đình nhạc sĩ, ca sĩ Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, vũ đoàn thiếu nhi và thú vị nhất là tiết mục Nantashow phiên bản Việt Nam vui nhộn cùng những dụng cụ làm bếp được biến tấu nghệ thuật.

Nhã Quyên