Tổng công ty Đông Bắc ký hợp đồng cung cấp than dài hạn cho NMNĐ Duyên Hải 1

Thứ tư, 28/8/2019 | 09:55 GMT+7
Tổng công ty Đông Bắc và Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) vừa ký hợp đồng cung cấp than dài hạn cho Nhà máy nhiệt điện (NMNĐ) Duyên Hải 1 trong giai đoạn 2020 - 2025.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Phương Kim Minh, Tổng giám đốc Tổng công ty Đông Bắc khẳng định quyết tâm của Tổng công ty trong việc đảm bảo cung cấp than phục vụ sản xuất cho NMNĐ Duyên Hải 1 cũng như các đơn vị nhiệt điện khác của EVNGENCO1. Tổng công ty Đông bắc sẵn sàng đầu tư nhiều phương tiện, tàu thuyền để đáp ứng nhu cầu sản xuất cho EVNGENCO1.

Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 đánh giá cao nỗ lực của Tổng công ty Đông Bắc. Việc Tổng công ty cung cấp đủ nguồn than phục vụ sản xuất góp phần giúp EVNGENCO1 vượt qua khó khăn, hoàn thành vượt mức sản lượng 6 tháng đầu năm 2019.

Đại diện lãnh đạo EVNGENCO1 và Tổng công ty Đông Bắc ký hợp đồng cung cấp than dài hạn cho NMNĐ Duyên Hải 1

Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa hai tổng công ty trên cơ sở quan hệ hợp tác bền chặt và lâu dài hai bên đã có. Việc ký kết hợp đồng cung cấp than dài hạn với Tổng công ty Đông Bắc là một trong những giải pháp cần thiết và quan trọng của EVNGENCO1 trong việc đảm bảo nguồn nhiên liệu phục vụ sản xuất.

Đình Tú