Sức khỏe

Triển lãm y tế quốc tế Việt Nam 2020: Tiếp đà quảng bá thành tựu y dược Việt Nam

Thứ năm, 12/3/2020 | 15:13 GMT+7
Triển lãm Y tế quốc tế diễn ra từ ngày 16 - 19/09/2020 tại TPHCM là dịp giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành y dược Việt Nam ra thế giới.

Triển lãm năm nay sẽ được trưng bày trên quy mô 700 gian hàng của hơn 500 doanh nghiệp, đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ trong lĩnh vực dược phẩm, trang thiết bị y tế như: Đức, Bỉ, Mỹ, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Pakistan, Ấn Độ, Iran, Canada, Singapore, Malaysia, Czech, Thái Lan, Đài Loan… với nhiều gian hàng trong nước cũng như quốc tế. Triển lãm dự kiến thu hút hơn 15.000 lượt khách tới thăm quan giao dịch.

Triển lãm y tế quốc tế Việt Nam là một trong những sự kiện chuyên ngành lớn

Triển lãm Y tế quốc tế là nơi gặp gỡ của các nhà sản xuất, nhà cung cấp thiết bị, công nghệ chuyên ngành dược phẩm, thiết bị y tế. Trong những năm qua, triển lãm đã thực hiện tốt vai trò là nơi xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ, tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, hợp tác đầu tư liên quan đến lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, các doanh nghiệp có thể trao đổi trực tiếp, tìm hiểu chi tiết để mua hàng hoặc hợp tác thương mại thông qua chương trình kết nối giao thương. Nối tiếp thành công các năm trước, chương trình tiếp tục được kỳ vọng tạo cơ hội cho doanh nghiệp để cùng đưa sản phẩm tiềm năng thâm nhập thị trường hoặc phát triển kênh phân phối ở các thị trường trong và ngoài nước.

Mỹ Dung