Năng lượng mặt trời

AUO - đối tác xanh và bền vững cho các giải pháp NLMT

Thứ sáu, 21/9/2018 | 09:49 GMT+7
AUO đã tham gia vào ngành năng lượng xanh từ năm 2008, cung cấp các giải pháp năng lượng mặt trời chất lượng cao và độ tin cậy cao, bao gồm các module năng lượng mặt trời hiệu quả cao, dịch vụ xây dựng nhà máy điện toàn diện và nền tảng dịch vụ quản lý năng lượng tích hợp cao. AUO cũng có kinh nghiệm phong phú về quy hoạch và xây dựng nhà máy điện, cung cấp đầy đủ các dịch vụ xây dựng và bảo dưỡng nhà máy điện.

Theo ông Robin CC WU, Giám đốc cao cấp của Solar Business, AU Optronics Corporation (AUO) từ lâu đã cam kết cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh cho giá trị bền vững cho khách hàng trên toàn thế giới, xây dựng những lợi thế khác biệt với tính bền vững cao cấp của công ty, khả năng chiến lược và cam kết môi trường. AUO đã được chọn là một trong những thành phần Dow Jones World Sustainability Index từ năm 2010. Đây cũng là nhà sản xuất TFT-LCD đầu tiên trên thế giới nhận được chứng nhận LEED (Energy and Environmental Pilot Design) Platinum từ Hội đồng Công trình Xanh của Mỹ.

Thông qua các lợi thế kỹ thuật, dịch vụ đầy đủ và nền tảng dịch vụ tích hợp cao, AUO cung cấp cho khách hàng toàn cầu các giải pháp năng lượng mặt trời bền vững và thiết lập các dịch vụ tích hợp và hiệu quả cao từ cung cấp module, xây dựng nhà máy điện, vận hành và bảo trì đến quản lý năng lượng.

Ông Robin CC WU, Giám đốc cao cấp của Solar Business trao đổi với báo chí quốc tế

Để cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo trì nhà máy điện tốt hơn, AUO đã thiết lập một nền tảng dịch vụ tích hợp để cung cấp thông tin phát điện ngay lập tức cho nhà máy điện và phát hiện ngay các điều kiện bất thường, cho phép khách hàng theo dõi trạng thái hệ thống ngay lập tức thông qua mạng.

AUO đã được Bloomberg New Energy Finance chọn là nhà cung cấp module năng lượng mặt trời đầu tiên  và đại lý dẫn đầu thị trường EuPD Research là thương hiệu PV hàng đầu trong danh mục module với pin điện cực đơn tinh thể, đa tinh thể, back-contact (Back-Contact Cell) và danh mục module hoàn chỉnh với hiệu suất chuyển đổi từ 16% đến 20% để đáp ứng nhu cầu của các hệ thống khác nhau. Các sản phẩm module AUO có sự suy giảm do bên thứ ba gây ra (kháng PID), khả năng chống cháy và các đặc tính cơ chế có độ bền cao và có thể được sử dụng một cách an toàn trong các điều kiện môi trường khác nhau.

AUO kinh nghiệm thực tế phong phú trong việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ nhà máy điện.B ằng cách kết hợp các sản phẩm module năng lượng mặt trời hiệu suất cao, kỹ thuật xây dựng nhà máy điện và các nền tảng dịch vụ bảo trì tích hợp, AUO có thể cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp ở tất cả các giai đoạn phát triển dự án nhà máy điện. Ngoài ra, AUO cũng đã thiết lập một nền tảng sáng tạo để đầu tư nhà máy điện để tạo ra một mô hình mới cho các hoạt động nhà máy điện.

Sản phẩm pin NLMT của AUO

AUO có hiệu suất cao nhất trong các nhà máy điện mặt trời công nghiệp nhất ở Đài Loan, bao gồm tất cả các loại nhà máy điện và hệ thống phát điện trong nhà ở công cộng, nhà máy công nghiệp và cộng đồng. Hiện tại, mái nhà của toàn bộ nhà máy AUO đã được lắp pin năng lượng mặt trời. Đồng thời, AUO tích cực thúc đẩy xây dựng các nhà máy điện mặt trời, giúp khách hàng sử dụng các tòa nhà thương mại, nhà máy công nghiệp, công trình công cộng, trang trại và các mái nhà khác để tạo ra năng lượng xanh.

Đăng Thái