CapitaLand tận dụng kinh nghiệm Surbana Jurong trong phát triển đô thị thông minh

Thứ ba, 24/12/2019 | 08:43 GMT+7
CapitaLand Việt Nam và Surbana Jurong vừa ký biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển giải pháp cho các dự án đô thị thông minh bền vững tại Việt Nam.

Hợp tác tạo điều kiện cho CapitaLand Việt Nam tận dụng kinh nghiệm của Surbana Jurong trong các dịch vụ tư vấn liên quan chuỗi giá trị bất động sản hoàn chỉnh, từ quy hoạch tổng thể, thiết kế đô thị, kiến trúc, kỹ thuật đến khảo sát số lượng và quản lý dự án. Bên cạnh đó là kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển dự án khu đô thị, công nghiệp và thương mại.

Ông Teo Eng Cheong - Tổng giám đốc Quốc tế Surbana Jurong chia sẻ tập đoàn sẽ phát huy kinh nghiệm và chuyên môn để lên kế hoạch và thiết kế các dự án mang tính thông minh bền vững ở nhiều quy mô và tính chất khác nhau. Trước đó là các dự án tiêu biểu như thành phố New Clark (Philippines), trung tâm nghiên cứu và phát triển Microsoft thuộc khu công nghệ cao ZiZhu ở Thượng Hải (Trung Quốc), đô thị thông minh Guangming ở Thâm Quyến (Trung Quốc) và đô thị thông minh Pimpri Chinchwad, liền kề thành phố Pune thuộc bang Maharashtra (Ấn Độ). 

"Chúng tôi mong chờ vào hợp tác hiệu quả với CapitaLand Việt Nam, qua đó có thể đóng góp xây dựng các cộng đồng bền vững về mặt xã hội, kinh tế và môi trường tại Việt Nam", ông Teo Eng Cheong chia sẻ.

Hải Đăng