Công ty Thủy điện Bản Vẽ có tân Giám đốc

Thứ sáu, 2/8/2019 | 09:00 GMT+7
Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1) mới đây tổ chức lễ công bố và trao Quyết định số 269/QĐ-EVNGENCO1 ngày 24/7/2019 bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Công ty Thủy điện Bản vẽ đối với ông Tạ Hữu Hùng bắt đầu từ ngày 1/8/2019.

Phát biểu tại lễ công bố, ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO 1 thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1 chúc mừng Công ty Thủy điện Bản Vẽ có lãnh đạo mới, đồng thời cũng chúc mừng và đặt nhiều sự kỳ vọng vào ông Tạ Hữu Hùng.

Ông Khoa nhấn mạnh, trong năm 2019 và các năm tiếp theo, EVNGENCO 1 mong muốn Công ty Thủy điện Bản Vẽ luôn là lá cờ đầu của Tổng công ty. Vì vậy, ông Khoa mong tân Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, tạo sự đoàn kết nhất trí trong tập thể ban lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên, người lao động để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Tổng công ty giao.

Ông Tạ Hữu Hùng (người đứng bên phải) trở thành Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ

Tân Giám đốc Tạ Hữu Hùng khẳng định sẽ tiếp tục rèn luyện, học hỏi, nỗ lực, tiếp tục kế thừa những thành quả tốt đẹp của các bậc tiền bối đi trước, phát huy những thế mạnh của bản thân, lãnh đạo Công ty Thủy điện Bản Vẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được cấp trên giao, xứng đáng với sự kỳ vọng của lãnh đạo EVNGENCO 1 và toàn thể người lao động của Công ty Thủy điện Bản Vẽ.

PV