Đời sống, xã hội

Dai-ichi Life Quỳnh Lưu tặng áo ấm và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quế Phong, Nghệ An

Thứ hai, 13/1/2020 | 15:04 GMT+7
Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình “Thiện nguyện tùy tâm”, trong 2 ngày 8, 9/1/2020, ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên và tư vấn tài chính của Dai-ichi Life huyện Quỳnh Lưu đến thăm và trao tặng 39 phần quà gồm áo ấm, sữa, bánh kẹo cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.

Ông Nguyễn Xuân Hải, Trưởng nhóm kinh doanh Dai-ichi Life Quỳnh Lưu bày tỏ: “Với tầm nhìn “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Dai-ichi Life Quỳnh Lưu luôn phấn đấu trở thành một doanh nghiệp tích cực trong cộng đồng địa phương. Các hoạt động xã hội, từ thiện do Dai-ichi Quỳnh Lưu tổ chức luôn nhận được sự tham gia đông đảo của nhân viên và tư vấn tài chính của công ty. Chương trình tương thân tương ái, giàu ý nghĩa này sẽ được toàn thể văn phòng tiếp tục duy trì và thực hiện thường xuyên để ngày càng có những đóng góp thiết thực hơn nữa cho cộng đồng".
Trong hành trình gần 1 năm hoạt động, Dai-ichi Life Quỳnh Lưu đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa như: chương trình Hiến máu nhân đạo, chương trình “Tình thương cho em” - tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao… Mỗi chương trình đều mang đậm dấu ấn của một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản luôn trân trọng những giá trị truyền thống và nhân văn, thể hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” với đất nước và con người Việt Nam.

Một số hình ảnh trong chuyến thiện nguyện. (Ảnh: Nguyễn Hà)

Hiện nay, Dai-ichi Life Quỳnh Lưu đã phát triển mạng lưới trên toàn huyện và một số huyện lân cận. Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, Dai-ichi Life Quỳnh Lưu tiếp tục đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong thời gian vừa qua. Với kết quả kinh doanh đầu tư vượt trội trong năm 2019, Dai-ichi Life  Quỳnh Lưu trở thành một trong những văn phòng có doanh số cao của các văn phòng ở Nghệ An.

Nguyễn Hà