Trong nước

Hội viên Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam đồng hành cùng nông dân

Thứ ba, 20/10/2020 | 16:09 GMT+7
Festival sản phẩm vật tư nông nghiệp, thương mại toàn quốc năm 2020 do UBND tỉnh Đắk Lắk và Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp tổ chức diễn ra từ ngày 16 đến ngày 21/10/2020 tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Festival với quy mô hơn 350 gian hàng đến từ các Hội Nông dân, doanh nghiệp của 43 tỉnh thành trên khắp cả nước tham gia, thu hút hơn 60.000 lượt khách thăm quan.

Chương trình là chuỗi sự kiện chính trị - kinh tế- văn hóa – xã hội nhằm giới thiệu,quảng bá hình ảnh về con người tỉnh Đắk Lắk nói riêng và các tỉnh Tây Nguyên nói chung. Thông qua đó mở ra cơ hội để các tỉnh Tây Nguyên tăng cường tiếp thị, quảng bá tiềm năng, thế mạnh trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, trong đó có mô hình điện mặt trời mái nhà đang nổi lên như một điểm nhấn mới của vùng đất cao nguyên đại ngàn, thu hút nhiều nhà đầu tư trên toàn quốc.

Với tư cách là thành viên Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam, Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh DakLak (MB) đã tài trợ sự kiện số tiền lên đến 1 tỷ đồng.

Ông Võ Văn Bình, GDDV MB Daklak cho biết: “Hơn 200 lượt khách thăm quan gian hàng của MB tại Festival lần này đã được tư vấn chuyên sâu về chương trình tài trợ “Dự án điện mặt trời mái nhà”, qua đây tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của MB trên địa bàn về lĩnh vực này".

Ông Bình cho biết thêm, trong tương lai MB Daklak sẽ tiếp tục đồng hành cùng các chương trình do địa phương, Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam tổ chức để trở thành cầu nối giữa Hiệp hội với các doanh nghiệp, đồng thời Ngân hàng cũng tiếp tục đẩy mạnh tài trợ vốn cho những đơn vị có nhu cầu để các dự án năng lượng mặt trời sớm đưa vào vận hành, chung tay với ngành điện và địa phương thực hiện chủ trương khuyến khích điện mặt trời mái nhà của Thủ tướng Chính phủ.

Bình Thường