Văn hóa, du lịch

Khu nghỉ dưỡng ở vịnh Ninh Vân (Khánh Hòa) lọt Top resort tốt nhất thế giới

Thứ hai, 26/4/2021 | 11:29 GMT+7
Mới đây, tạp chí Veranda (Mỹ) đã công bố danh sách 30 resort đem trải nghiệm trọn gói tốt nhất cho du khách, trong đó có một resort ở vịnh Ninh Vân (Nha Trang, Khánh Hòa).

Các biệt thự, resort ở vịnh Ninh Vân nằm rải rác giữa những khối đá ở phía Tây vịnh, xa cách và tách biệt hoàn toàn với những khu vực trung tâm của khu nghỉ dưỡng.

Mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng xây trên đá. Các biệt thự trang nhã và rộng rãi, có khu vực ngủ và sinh hoạt riêng, phòng tắm bên trong, phòng thay đồ lớn, bồn rửa mặt đôi và bồn tắm bằng gỗ được sản xuất thủ công. Các biệt thự nằm cách xa nhau với cầu thang, lối vào được thiết kế độc đáo bên sườn đồi, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Tất cả tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp, thoải mái nhất cho chuyến du lịch của du khách.

Khu resort ở vịnh Ninh Vân được trang trí vừa sang trọng, gần gũi vừa biệt lập, riêng tư

Mới đây, tạp chí Veranda đã bình chọn Six Senses Ninh Van Bay ở vị trí thứ 5 trong Top 30 resort phục vụ đầy đủ và tốt bậc nhất thế giới. Veranda đánh giá resort này sẽ đem tới cho du khách trải nghiệm đa dạng từ cảnh biển cát trắng, núi đồi trùng điệp, các khối đá hình thái kỳ thú... Khu nghỉ còn có vô số hoạt động cho khách tận hưởng như nấu món Việt, đi tour tham quan vườn rau hữu cơ hay các chương trình tập luyện sức khỏe.

Đặc biệt, các khu resort biệt lập và đảm bảo tính riêng tư đến mức khách du lịch chỉ có thể tới đây bằng thuyền, các tuyến đường đều ẩn mình trong rừng rậm và bể bơi cạnh các khối đá.

Veranda là tạp chí về phong cách sống có từ năm 1987 của Mỹ. Danh sách được chọn lọc đều nhằm phục vụ nhu cầu của du khách hiện nay khi muốn tận hưởng một chuyến đi thoải mái, nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều thời gian lên kế hoạch, lịch trình.

Huyền Dung