Đời sống, xã hội

Trường Mầm non xã Trung Thành, Yên Thành, Nghệ An: Ấm áp “Xuân yêu thương - Tết sum vầy”

Thứ năm, 23/1/2020 | 06:22 GMT+7
Tết Nguyên đán đã cận kề, nhằm chia sẻ, giúp đỡ học sinh nghèo có thêm điều kiện đón mùa xuân mới, vừa qua, trường Mầm non xã Trung Thành tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy”.

Chiều ngày 17/1/2020, sân trường mầm non xã Trung Thành thật đông vui bởi sự có mặt của hàng trăm cháu học sinh, giáo viên cùng các phụ huynh. Không khí đầm ấm xua tan cái lạnh giá cuối đông. Mở đầu chương trình là các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như: giao lưu văn nghệ, thể thao; trò chơi tập thể… thu hút nhiều cháu nhỏ tham gia. 

Chương trình "Xuân yêu thương - Tết sum vầy" thêm phần ý nghĩa bởi những phần quà thiết thực do công đoàn trường mầm non xã Trung Thành quyên góp trao tặng các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh trong chương trình

Đại diện hội phụ huynh của trường xúc động chia sẻ: “Tết cận kề, mùa đông lạnh nhưng nhiều cháu học sinh không có áo ấm để mặc. Nhờ có các nhà hảo tâm và sự ủng hộ của các cô, các bậc phụ huynh mà những cháu có hoàn cảnh khó khăn có niềm vui nho nhỏ dịp xuân về”.

"Sự kiện này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của các bậc phụ huynh, các nhà tài trợ và đặc biệt là từ hội đồng mục giáo họ Kim Sơn với 45 bộ quần áo cho những cháu có hoàn cảnh khó khăn", cô Trần Thị Nhu hiệu trưởng trường mầm non chia sẻ.

Thu Hoài