Tuổi trẻ đoàn viên tham gia sáng tác khẩu hiểu Slogan mới của Tổng công ty

Thứ sáu, 21/4/2017 | 11:35 GMT+7
Cuộc thi sáng tác câu khẩu hiệu (Slogan) mới của Tổng công ty, lực lượng Thanh niên niên đang đứng trước nhiều cơ hội thuận lợi để tự khẳng định bản thân, cống hiến trí tuệ, sức trẻ cho nhiệm vụ của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối điện năng trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc

Đoàn thanh niên NPC

Khi nhắc đến đoàn viên thanh niên, ai cũng biết rằng đây là lực lượng xung kích, năng động, sáng tạo. Đoàn viên thanh niên được thừa hưởng nhiều giá trị tốt đẹp của các thế hệ cha anh đi trước, đó là truyền thống yêu nước nồng nàn, cần cù, anh hùng, sáng tạo, lạc quan, …Chính vì lẽ đó, bản thân đoàn viên thanh niên ý thức rõ hơn ai hết vai trò và trách nhiệm của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đoàn viên thanh niên phải là những người trẻ dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm.

Nhận thức được vai trò của thanh niên trong công tác văn hóa doanh nghiệp và nhận diện thương hiệu của Tổng công ty miền Bắc. Đặc biệt thế mạnh của tuổi trẻ là sự đột phá trong tư duy sáng tạo, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát động và tổ chức cuộc thi sáng tác câu khẩu hiệu (Slogan) mới của Tổng công ty.

Theo đó, Các chi đoàn sẽ phổ biến đến các đoàn viên về cuộc thi, mỗi chi đoàn tham gia tối thiểu 03 câu khẩu hiệu (slogan) kèm bản thuyết trình không quá 300 từ.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Điện lực miền Bắc sẽ tổng hợp, nộp lại Ban tổ chức hội thi với tư cách bài dự thi của các Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Các slogan đạt giải sẽ đứng tên cá nhân/nhóm của chi đoàn trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

Thông qua những phong trào, những hành động, cụ thể là cuộc thi sáng tác câu khẩu hiệu (Slogan) mới của Tổng công ty, lực lượng Thanh niên niên đang đứng trước nhiều cơ hội thuận lợi để tự khẳng định bản thân, cống hiến trí tuệ, sức trẻ cho nhiệm vụ của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối điện năng trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc . Vì vậy, tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Điện lực miền Bắc luôn thể hiện rõ vai trò là người bạn đồng hành đầy tin tưởng của thanh niên để tập hợp và phát huy hết sức trẻ, lòng nhiệt huyết của thanh niên, thực hiện trách nhiệm của một lực lượng tiên phong trong Tổng công ty.

 

 

 

 

Phương Dung. NPC